Khoa Du lịch

Khoa Du lịch Trường Đại học Mở Hà Nội là một trong những Khoa Du lịch được thành lập đầu tiên của cả nước theo Quyết định số 2653/TCCB-GD&ĐT ngày 01/12/1993 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo.


Bằng sự nỗ lực vượt bậc của thầy và trò Khoa Du lịch, hàng loạt khó khăn đã được nhanh chóng khắc phục. Khoa Du lịch từng bước đi lên trở thành một cơ sở đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực hàng đầu cho ngành Du lịch. Khoa liên tục điều chỉnh chương trình đào tạo và giáo trình cho phù hợp hoàn cảnh phát triển đất nước và ngành Du lịch, thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho sinh viên như các hội thi nghiệp vụ khách sạn, hướng dẫn viên du lịch, thi tiếng Anh…; tích cực thực hiện các công tác nghiên cứu khoa học tham gia dự án. Hiện nay, khoa du lịch đã có cơ sở vật chất đầy đủ, khang trang, trang thiết bị phục vụ giảng dạy và học tập được đầu tư nâng cấp theo hướng hiện đại. Quy trình quản lý giảng dạy, học tập và thi cử được thực hiện nghiêm túc theo quy chế của Bộ Giáo dục & Đào tạo và của trường Đại học Mở Hà Nội. Chất lượng sinh viên ra trường của khoa Du lịch được xã hội chấp nhận và khoa Du lịch từng bước khẳng định được thương hiệu của mình.


Chính sự nổ lực và những thành quả đạt được mà Khoa Du lịch của Trường Đại học Mở Hà Nội (trước đây là Viện Đại học Mở Hà Nội) vinh dự được Tổng cục Du lịch chọn là cơ sở duy nhất được ủy quyền thực hiện hoạt động kiểm định và cấp chứng chỉ nghiệp vụ hướng dẫn du lịch từ năm 2010. Ngoài ra, công tác quản lý sinh viên của khoa du lịch có thể nói là tốt nhất so với các khoa còn lại của trường Đại Học Mở Hà Nội. Tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm ngay tăng theo từng năm, phản ánh chất lượng đào tạo vô cùng tốt của khoa.

Sinh viên Khoa Du lịch
Sinh viên Khoa Du lịch
Giảng viên Khoa Du lịch
Giảng viên Khoa Du lịch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy