Khu di tích đền công chúa Liễu Hạnh

Ghé thăm đèo Ngang, bạn đừng quên dừng chân thắp hương cầu an tại Đền thờ Liễu Hạnh Công Chúa nơi thờ tự một trong tứ bất tử của tín ngưỡng dân gian Việt Nam nổi tiếng linh thiêng nằm ngay dưới chân đèo. Ngôi đền có tổng diện tích gần 350 m², phía sau đền là dãy Hoành Sơn, ngay trước mặt là hồ nước ngọt của xã Quảng Đông, mặt đền quay hướng Nam cũng là hướng biển phong cảnh thanh thịnh.


Đền thờ công chúa Liễu Hạnh nằm trên trục đường quốc lộ 1A thuộc địa phận xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình. Ngôi đền nổi tiếng với sự linh thiêng và huyền bí nên đã thu hút rất nhiều khách thập phương về nơi đây. Du khách sẽ được bày tỏ thế giới tâm linh đối với các bậc thánh thần và mẹ Liễu Hạnh.


Trải qua nhiều biến cố lịch sử nhưng đến hôm nay, ngôi đền nằm dưới chân núi Hoành Sơn vẫn bảo lưu được những giá trị văn hóa của dân tộc và được nhiều du khách thập phương đến tham quan và chiêm bái, nhằm thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn, giáo dục con người hướng đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Đền thờ công chúa Liễu Hạnh
Đền thờ công chúa Liễu Hạnh
Đền thờ Liễu Hạnh Công Chúa
Đền thờ Liễu Hạnh Công Chúa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy