Nhà lưu niệm đại tướng Võ Nguyên Giáp, Lệ Thủy

Căn nhà lưu niệm của Đại tướng Võ Nguyên Giáp nằm tại làng An Xá, xã Lộc Thủy, huyện Lệ Thủy. Ngôi nhà lưu niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp được xây dựng bằng gỗ 3 gian, 2 trái nằm giữa một khu vườn nhiều cây xanh. Khi ở đây, bạn sẽ có cảm giác yên bình, ấm áp tựa quê hương của chính bạn. Với 5 cuốn sổ lưu bút khổ 30 x 45 dày khoảng 100 mm chật cứng những dòng chữ chứa chan tình cảm kính yêu, trân trọng của đồng bào, chiến sĩ khắp cả nước.


Trong ngôi nhà lưu niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp, có 3 thế hệ đã hy sinh quên mình cho cuộc cách mạng giải phóng dân tộc. Đó cũng là nơi Đại tướng Võ Nguyên Giáp cất tiếng khóc chào đời và tuổi thơ gắn với nhiều kỷ niệm nơi đây. Đại tướng từng nói: "Quê hương, gia đình chính là nơi hun đúc ý chí, nhân cách và quyết định con đường đi của tôi".


Thăm nhà lưu niệm của đại tướng Võ Nguyên Giáp du khách sẽ biết được về xuất thân gia đình, thời thơ ấu, cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của vị tướng tài của dân tộc. Sau khi thăm nhà lưu niệm của Đại tướng du khách có thể ghé qua dòng Kiến Giang nơi đánh dấu biết bao lịch sử hùng ca vang dậy.

Nhà lưu niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp
Nhà lưu niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp
Nhà lưu niệm của Đại tướng Võ Nguyên Giáp
Nhà lưu niệm của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy