Koh Phi Phi – Thái Lan

Thật là đáng tiếc nếu bỏ qua điểm đến tuyệt vời này trong mỗi mùa hè, đặc biệt là kỳ nghỉ du lịch Thái Lan dài ngày... Chắc chắn bạn sẽ hối hận nếu không đến với thiên đường Koh Phi Phi - Thái Lan một lần trong đời đấy. Những bãi biển xanh ngọc bích trong vắt của Koh Phi Phi có sức hút khó cưỡng đối với những du khách khi đến với du lịch Thái Lan.


Với làn nước trong xanh, khung cảnh núi rừng còn nhiều hoang sơ, khí hậu nhiệt đới gió mùa với hai mùa mưa nắng rõ rệt, Koh Phi Phi là một địa điểm du lịch lý tưởng khi du lịch mùa hè tại Thái Lan. Xung quanh được bao bọc bởi đồi núi và những vách đá dựng thẳng, thế nên Koh Phi Phi là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích môn leo núi khi đi du lịch Thái Lan. Khi chinh phục được những vách đá này, bạn có thể tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp ở bốn phía của thiên đường du lịch Thái Lan Koh Phi Phi đấy. Koh Phi Phi không chỉ là thiên đường du lịch của Thái Lan, đây còn là một trong những hòn đảo đẹp nhất trên hành tinh này. Do đó, bạn đừng bỏ qua cơ hội được ngắm kỹ hơn những cảnh đẹp tuyệt vời này.


Bạn có thể thuê một du thuyền để đi vòng quanh đảo, tắm trên những bãi biển tuyệt vời. Bạn cũng có thể thử một lần thử thách chính mình khi lặn cùng cá mập – những hung thần của đại dương. Hay đơn giản hơn, bạn chỉ cần đến một bãi biển tư nhân nào đó và chìm đắm trong làn nước xanh, ánh nắng vàng dịu nhẹ, tận hưởng một chuyến du lịch mùa hè nhẹ nhàng và thư giãn. Một trong những phương tiện giúp việc tham quan Koh Phi Phi dễ dàng nhất là thuyền long tail. Mỗi chiếc thuyền này có thể chở được tầm 20 người.

Phi Phi – Thái Lan
Phi Phi – Thái Lan
Phi Phi – Thái Lan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy