Koh Rong - Campuchia

Tiếp theo là một địa danh du lịch nổi tiếng nhất của Campuchia được mệnh danh là hòn đảo thiên đường có tên Koh Rong. Koh Rong ghi điểm với không khí nghỉ dưỡng yên bình, thanh nhàn, tránh xa khói bụi. Mặc dù du lịch tại đây khá phát triển song bạn vẫn cảm nhận được sự hoang sơ, kì thú và trong trẻo từ Koh Rong. Mức chi phí cho chuyến du lịch tại đảo này cũng không quá đắt nên phù hợp với nhiều đối tượng du khách.



Thiên đường biển đảo Koh Rong - Campuchia
nằm trong vịnh Thái Lan và cách bờ biển Sihanoukville khoảng 25 km. Với diện tích hơn 78 km2, 43 km đường bờ biển và hơn 23 bãi tắm cực đẹp, Koh Rong là hòn đảo lớn thứ 2 ở Campuchia. Ưu điểm của Koh Rong chính là sở hữu những bãi cát trắng mịn, nước biển trong vắt, ấm áp và khí hậu nhiệt đới dễ chịu.


Thời điểm tốt nhất để du lịch Koh Rong là từ đầu tháng 5 và giữa tháng 11, nhiệt độ trung bình từ 25 đến 40 độ C, trời ít mây, độ ẩm thấp. Đảo Koh Rong hội tụ nhiều bãi biển đẹp đến nao lòng gây ấn tượng mạnh mẽ ngay lần đầu tiên, một số bãi biển nổi tiếng và thu hút nhiều khách du lịch là Bãi biển Lonely, Bãi biển Lazy, Bãi biển Long Set (4k), Bãi biển White,...

Koh Rong - Campuchia
Koh Rong - Campuchia
Koh Rong - Campuchia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy