White Beach – Philippines

White Beach của Boracay nằm ở giữa bờ biển phía tây của hòn đảo và mở rộng từ nam đến bắc cho đến 4 km. Dải cát trắng nổi tiếng thế giới này được hình thành bằng cách nghiền nhỏ các mảnh san hô lớn. Bãi biển được kéo căng nhẹ nhàng và cát thì trắng mịn và mềm mại. Đây cũng là địa điểm tuyệt vời để bạn tản bộ dọc bờ biển, lắng nghe tiếng sóng vỗ bờ, cảm nhận bàn chân bạn như đang chìm vào lớp cát trắng mịn và còn thích thú hơn nữa khi được ngắm hoàng hôn mê mị của màu vàng lóng lánh cuối chân trời. Bãi biển vẫn mát mẻ thậm chí khi ở trên cát vào buổi trưa lúc mặt trời đang thiêu đốt. Vào ban đêm, bãi biển là một quán bar lớn, và âm nhạc luôn tươi mới mỗi ngày.


Từ phía bắc đến phía nam, các bãi biển cát trắng được chia thành các khu vực số 1, số 2 và số 3 theo thứ tự phát triển (ví dụ, S1, S2 và S3). Đây là khu vực du khách đến thăm nhiều nhất và có sẵn nhiều tiện nghi giải trí đa dạng vì hầu hết các khách sạn và nhà hàng đều tập trung ở bãi biển này.


Đường đi bộ nằm ở trong Bãi Biển Trắng (White Beach) bao gồm các nhà hàng và một loạt các cửa hàng (cửa hàng bách hóa, cửa hàng Spa, đại lý du lịch…) và khách sạn. Chính những cửa hàng này đã tạo nên một con đường mòn dọc theo bãi biển. Ở hai bên cạnh đường, có những quầy hàng tư nhân bán những món quà lưu niệm đặc biệt của địa phương, những khuyên tai và vòng cổ làm bằng thủ công, móc treo chìa khóa vẽ tay hình cảnh đẹp đảo Boracay, xăm hình, tết tóc...rất thú vị.

White Beach – Philippines
White Beach – Philippines
White Beach – Philippines
White Beach – Philippines

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy