Kỹ năng giao tiếp

Bất kỳ luật sư nào cũng phải có khả năng giao tiếp hiệu quả với khách hàng của mình. Khả năng liên hệ và tương tác của bạn với người khác là một cách để tạo sự tin tưởng, thiết lập những mối quan hệ bền vững; và khả năng giải thích rõ ràng các tình huống phức tạp theo lối dễ hiểu là một phần quan trọng trong vai trò của luật sư tư vấn. Thêm vào đó, việc có kỹ năng làm việc với con người tốt sẽ giúp bạn tương tác với một lượng lớn các nhân vật tại công ty và thích ứng tốt trong môi trường làm việc. Đôi khi, bạn sẽ cần khai thác vai trò của nhiều người khác nhau để tiến lên. Ví dụ, thủ thư và thư ký đóng

một vai quan trọng trong hoạt động hàng ngày của một công ty luật. Nếu bạn xây dựng được một mối quan hệ tốt với thư ký của mình, thì công việc của bạn sẽ được đặt lên trên hết và quay vòng nhanh chóng, điều đó sẽ gây ấn tượng với người giám sát bạn.


Những luật sư thành công nhất thường lịch thiệp và có khả năng làm việc hiệu quả với mọi người bằng việc nuôi dưỡng, xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũng như đồng nghiệp. Khi bạn có tiến triển trong sự nghiệp, công ty của bạn sẽ kỳ vọng bạn tích lũy được một danh sách liên lạc và cuối cùng là thu được những vụ giao dịch mới. Cơ hội tiếp thị là rất quan trọng và bạn cần thể hiện cho khách hàng thấy, cũng như để trở thành một chuyên gia pháp lý vững vàng, thì bạn cũng phải “đáng giá” trong một phạm vi xã hội.

Giao tiếp tốt sẽ giúp bạn dễ dàng trong mọi vụ ký kết hợp đồng
Giao tiếp tốt sẽ giúp bạn dễ dàng trong mọi vụ ký kết hợp đồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy