Một thành tích học tập xuất sắc

Các công ty luật tìm kiếm những sinh viên đã đạt được những thành tích xuất sắc một cách kiên định xuyên suốt trong quá trình học đại học. Công việc của một luật sư đòi hỏi khắt khe về mặt trí tuệ và bạn phải có khả năng cho họ thấy rằng bạn là người có trí óc và khả năng tiếp thu, đồng bộ và phân tích những dữ liệu rắc rối vô cùng nhanh.


Nhà tuyển dụng sẽ dựa vào khả năng của bạn khi đối phó với những yêu cầu đó, bằng điểm số mà bạn đạt được tại trung học và đại học. Vì thế họ nhìn vào điểm học tập của bạn như một chỉ số chính cho trí tuệ và một định chuẩn về khả năng tiềm ẩn, đó là lý do vì sao những công ty luật thương mại danh giá yêu cầu văn bằng chứng nhận tốt nhất. Tuy nhiên, các công ty luật đã bắt đầu nhận thấy rằng điểm học tập tốt không thôi sẽ không thể tạo nên một luật sư thành công và vì thế họ tìm kiếm những kỹ năng khác nữa. Ví dụ, thành tích trong thể thao, kinh nghiệm kinh doanh, những sở thích thú vị và kỹ năng ngôn ngữ có thể cung cấp cho bạn một lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ trong thị trường tuyển dụng pháp lý.


Lời khuyên của Toplist là: Cân bằng điểm số học tập với các hoạt động ngoại khóa từ những nơi khác nhau trong cuộc sống của bạn, từ đó cho thấy bạn là một con người giỏi giang với rất nhiều thứ để đóng góp. Điều này chắc chắn cũng sẽ gây ấn tượng với nhà tuyển dụng.

Thành tích học tập không phải là tất cả nhưng nó cũng là yếu tố quan trọng
Thành tích học tập không phải là tất cả nhưng nó cũng là yếu tố quan trọng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy