Làm sạch giày

Kem đánh răng là chất dùng để làm sạch và tẩy trắng răng. Nói chung, nó có liên quan đến vấn đề sức khỏe của con người nên được kiểm tra kỹ lưỡng. Ngoài công dụng làm sạch răng thì kem đánh răng còn được biết đến là một trong những chất có thể làm sạch giày. Vậy trong kem đánh răng có gì mà có thể vệ sinh giày? Trong kem đánh răng có chứa chất RDA, một chất mài mòn đã được kiểm định và cho phép sử dụng với liều lượng sử dụng nhất định. Công dụng chủ yếu của RDA là loại bỏ vi khuẩn, mảng bám, cao răng giúp cho răng trắng hơn. Phát hiện ra công dụng này của kem đánh răng, nên nhiều người đã ứng dụng nó vào việc làm sạch và trắng giày.


Cách thực hiện:

  • Bạn dùng kem đánh răng thoa lên vết bẩn. Bạn có thể cho kem đánh răng ra tay và thoa theo hình tròn lên từng vết bẩn trên giày.
  • Dùng bàn chải mềm (có thể sử dụng bàn chải đánh răng cũ, đã qua sử dụng) và chà sạch. Lưu ý là bạn cần chà theo chuyển động tròn để vết bẩn dễ dàng bị loại bỏ hơn.
  • Bạn dùng một khăn bông sạch, mềm nhúng vào nước ấm, vắt khô nước chỉ còn độ ẩm và lau sạch vết kem đánh răng trên giày.
Làm sạch giày bẩn
Làm sạch giày bẩn
Kem đánh răng có tác dụng làm sạch giày bẩn
Kem đánh răng có tác dụng làm sạch giày bẩn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy