Làm trailer phim để cầu hôn

Cầu hôn ở rạp chiếu phim đã không còn quá xa lạ với mọi người, nhưng không phải ai cũng có ý tưởng độc đáo và ấn tượng như chàng trai Mỹ - Matt.


Để chuẩn bị cho màn cầu hôn ấn tượng này, Matt đã thực hiện một clip dài 7 phút và thuyết phục rạp chiếu phim chiếu đoạn phim của mình khi anh đưa bạn gái – Ginny đến rạp để xem Fast five. Khi buổi chiếu phim bắt đầu Matt lấy lý do đi ra ngoài, để lại Ginny ngồi xem trailer phim giả mà anh đã chuẩn bị sẵn. Điều độc đáo là, trailer phim đó được thực hiện giống như việc Matt ra ngoài trước khi phim bắt đầu chiếu là để chạy về nhà bạn gái xin phép cha của cô cho mình được cưới cô làm vợ.


Và sau khi nhận được sự đồng ý anh đã tức tốc quay trở lại rạp chiếu phim để trực tiếp cầu hôn cô. Bất ngờ hơn là trong phòng chiếu phim ngày hôm đó, Matt đã bí mật mời tới tất cả thành viên trong gia đình, bạn bè của hai người đến để cùng chứng kiến và chúc phúc cho họ.

Màn cầu hôn tạo cảm giác ảo diệu nhưng cũng vô cùng sáng tạo và lãng mạn này đã đạt được 1,8 triệu lượt xem và hơn 31.000 lượt yêu thích chỉ sau 3 lần đăng tải trên YouTube.

Matt và Ginny
Matt và Ginny

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy