Màn cầu hôn 365 ngày

Đối với mọi người cầu hôn là một khoảnh khắc lãng mạn vào một thời điểm nào đó nhưng đối với Dean Smith thì cầu hôn là khoảnh khắc đi cùng anh suốt cả 1 năm – 365 ngày. Trước khi tiến tới hôn nhân với Jennifer Kessel, Dean đã nảy ra ý tưởng cầu hôn vô cùng độc đáo và ấn tượng đó là kiên nhẫn cầu hôn với cô gái mình yêu trong suốt 365 ngày. Chính vì ý tưởng này mà trong suốt một năm, ngày nào cũng vậy, dù đang ở đâu, đang thực hiện bất kì công việc gì thì Dean cũng đều cầm theo tấm bảng có nội dung: “Jennifer làm vợ anh nhé”, “Jennifer em có lấy anh không?”… và ghi hình lại.


Sau một năm tròn, Dean đã chính thức cầu hôn Jennifer trên bãi biển Aruba. Với sự giúp đỡ của gia đình Jennifer cùng với tấm chân tình mà anh đã chuẩn bị suốt 365 ngày đã khiến Jennifer đã vô cùng xúc động và đồng ý ngay lập tức.


“Jennifer, anh yêu em nhiều hơn bất cứ điều gì trên thế gian này. Em là người anh muốn dành cả cuộc đời để ở bên cạnh. Một năm nữa thôi, anh sẽ cho em thấy, anh yêu em nhiều như thế nào. Anh muốn cưới em.
Hãy làm vợ anh nhé?”.

Dean Smith và lời cầu hôn ngọt ngào
Dean Smith và lời cầu hôn ngọt ngào
Clip ghi lại hành trình cẩu hôn 365 ngày của Dean

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy