Lễ giáng sinh: 25/12

Lễ Giáng Sinh là lễ hội kỷ niệm sự ra đời của Chúa Giê-su, được tổ chức chủ yếu vào ngày 25 tháng 12 hằng năm, là một dịp lễ tôn giáo và văn hóa của hàng tỷ người trên thế giới. Lễ Giáng sinh còn được gọi là Noel (được viết tắt từ gốc Em-ma-nu-el). Đây được xem là một ngày lễ quốc tế, kỷ niệm ngày Chúa Jesus sinh ra đời của những người Cơ Đốc giáo.

Ban đầu, lễ Giáng sinh là của những người theo đạo Kito giáo, nhằm kỷ niệm ngày sinh người lãnh đạo tôn giáo của họ, người mà họ cho là Thiên Chúa giáng thế làm người. Tuy nhiên, theo thời gian và qua các lễ hội của phương Tây thì người ta tổ chức lễ Giáng sinh ngày càng trang trọng và trang nghiêm. Chính vì thế, lễ Giáng sinh được xem là một ngày lễ quốc tế với ông già Noel, cây thông, những chú tuần lộc và các món quà Giáng sinh ý nghĩa. Đây không chỉ là ngày lễ ý nghĩa theo đạo Thiên Chúa mà lễ Giáng sinh còn là ngày lễ gia đình, ngày đặc quyền để mọi người, mọi thế hệ trong gia đình sum họp và quây quần bên nhau. Ngày lễ này sẽ tạo ra những kỷ niệm chung và gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.


Mỗi gia đình sẽ tổ chức lễ Giáng sinh bằng những cách thức riêng để tạo dựng mối liên hệ như chia sẻ với nhau một bữa ăn chung, tâm sự với nhau những câu chuyện hàng ngày, một đêm không ngủ hay mọi người quây quần bên cây thông Noel và nhâm nhi tách trà nóng. Bên cạnh đó, lễ Giáng sinh cũng là một ngày lễ đặc biệt của trẻ em, một đêm thần diệu mà hầu như mọi ước nguyện của chúng sẽ thành sự thật. Ngoài ra, lễ Giáng sinh cũng là gửi tới chúng ta một thông điệp hòa bình: “Vinh danh Thượng Đế trên cao - Bình an cho người dưới thế”. Đây là câu được hát bởi những thiên thần báo tin về sự xuất hiện của vị cứu thế và ngày lễ này cũng là ngày mọi người chia sẻ với những ai bị bỏ rơi, già yếu, cô đơn.

Lễ giáng sinh: 25/12
Lễ giáng sinh: 25/12
Lễ giáng sinh: 25/12
Lễ giáng sinh: 25/12

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy