Lê Thu - nghệ sĩ guitar xuất sắc nhất Châu Á

Lê Thu là cô con gái độc nhất của nghệ sĩ guitar - họa sĩ Lê Hạnh. Lê Thu cũng là cô gái người Việt vừa đoạt giải Nghệ sĩ xuất sắc nhất khu vực châu Á tại Liên hoan guitar quốc tế tổ chức ở Kolkata, Ấn Độ năm 2010.


Vào năm 2009, Lê Thu cùng chồng và con gái sang Ấn Độ, đến đầu năm 2010 chuyển đến New Delhi, Lê Thu đã được Học viện âm nhạc Bridge - trường dạy nhạc phương Tây hàng đầu tại đây - phát hiện, mời giữ chức trưởng khoa guitar.


Nữ nghệ sĩ guitar nổi tiếng ở Việt Nam đã hiếm, ở Ấn Độ lại càng không có. Tuy nhiên, cô giáo Lê Thu cũng thu hút được khá nhiều nữ sinh Ấn đến lớp học của mình. Ngay từ khi còn ở Việt Nam, Lê Thu đã là một giảng viên được nhiều học trò yêu mến bởi phong cách thân thiện, trẻ trung, hiện đại, luôn tìm tòi những cách chơi đàn mới và mở rộng ngoài chuyên môn của mình.


Ngoài ra, Lê Thu còn đào tạo nên những học trò và họ đã trở thành những người nổi tiếng trong nước và cả quôcs tế về tài năng guitar. Đặc biệt, Lê Thu còn sử dụng 3 ngoại ngữ nữa là tiếng Nhật, tiếng Anh và tiếng Ý.

Lê Thu - nghệ sĩ guitar xuất sắc nhất Châu Á
Lê Thu - nghệ sĩ guitar xuất sắc nhất Châu Á

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy