Let's Talk

Let’s talk là website khá nổi tiếng về trao đổi ngôn ngữ, rèn luyện kỹ năng nói, giao tiếp tiếng Anh nói chung. Bạn có thể học lý thuyết và bắt chước ngữ điệu theo những giáo viên bản ngữ qua những video dạy phát âm và giao tiếp vô cùng thú vị và thiết thực với đời sống. Một điều đặc biệt nữa là giảng viên nói rất chậm, khá dễ nghe nên bạn không cần quá lo lắng về mức độ nghe hiểu của bản thân.


Một số nội dung và tính năng của "Let's Talk" bao gồm:

  • Video học tiếng Anh: "Let's Talk" cung cấp một loạt các video học tiếng Anh với các chủ đề khác nhau, từ từ vựng, ngữ pháp, giao tiếp hàng ngày, đến các mẹo học tiếng Anh.
  • Luyện nghe và hiểu tiếng Anh: Kênh YouTube của "Let's Talk" chứa nhiều video giúp cải thiện khả năng luyện nghe và hiểu tiếng Anh thông qua các bài học thực tế và trò chuyện giữa người bản ngữ.
  • Bài giảng với giáo viên: Ngoài video, trang web "Let's Talk" cũng cung cấp các khóa học trực tuyến và lớp học với giáo viên chuyên nghiệp để hỗ trợ việc học tập cá nhân hơn.
  • Bài kiểm tra và bài tập: Trang web cung cấp các bài kiểm tra và bài tập giúp người học đánh giá tiến độ học tập của mình và rèn luyện kỹ năng ngôn ngữ.
  • Nội dung học tiếng Anh đa dạng: "Let's Talk" chú trọng đến việc cung cấp nội dung phong phú về tiếng Anh, từ cơ bản đến nâng cao, đáp ứng nhu cầu của người học với các mức độ khác nhau.

Ngoài ra, Let’s talk cũng cung cấp cho bạn những idioms hay cực “chất” để diễn tả những cảm xúc, hoạt động thường ngày,…giúp bạn ứng dụng những từ ngữ hay vào lời thoại hằng ngày. Với nhiều chủ đề khác nhau trải dài từ mọi lĩnh vực như khoa học, giáo dục, kinh tế, chính trị, địa lý…., mỗi bài nghe được thiết kế với những câu hỏi ngắn rất hữu ích để hỗ trợ quá trình nghe hiểu của bạn, cùng với đó, còn có bản script giúp bạn check lại nội dung đã nghe.


Link: http://www.letstalk.co.in/

Let's Talk
Let's Talk
Let's Talk

Top 12 Trang web luyện nói tiếng Anh hiệu quả tại nhà

  1. top 1 Penpal World
  2. top 2 How do you do
  3. top 3 Italki
  4. top 4 Verbling
  5. top 5 Busuu
  6. top 6 RealLife English
  7. top 7 Cambly
  8. top 8 Conversation Exchange
  9. top 9 Let's Talk
  10. top 10 Talk English
  11. top 11 Duolingo
  12. top 12 EnglishCLub

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy