Penpal World

Penpal World là trang web luyện nói tiếng Anh miễn phí có nhiều lượt truy cập nhất hiện nay, giúp bạn có cơ hội chia sẻ ngôn ngữ, văn hóa với nhiều người trên thế giới, cải thiện khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh hiệu quả nhanh chóng. Giúp bạn kết nối người học tiếng Anh từ khắp nơi trên thế giới để họ có thể trở thành bằng hữu qua thư từ hoặc giao tiếp trực tuyến. Trang web này cung cấp một cơ hội tuyệt vời để người dùng có thể tìm kiếm bạn bè mới từ các quốc gia và vùng đất khác nhau, và cùng nhau thực hành và cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình thông qua việc gửi thư hoặc trò chuyện trực tuyến.


Cách hoạt động của Penpal World thường là bạn đăng ký một tài khoản và tạo hồ sơ cá nhân. Sau đó, bạn có thể tìm kiếm và tương tác với những người khác từ khắp nơi trên thế giới có sẵn trên trang web. Khi bạn tìm thấy một người hợp ý, bạn có thể bắt đầu viết thư hoặc trò chuyện với họ để chia sẻ kiến thức, văn hóa và nâng cao kỹ năng ngôn ngữ của mình.

Penpal World có thể cung cấp một cách thú vị và hiệu quả để học tiếng Anh thông qua việc tương tác với người bản xứ và nhận được sự hỗ trợ trong việc nâng cao trình độ tiếng Anh của bạn. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để tìm hiểu văn hóa và cuộc sống của người khác, mở rộng kiến thức và hiểu biết về thế giới.


Link: https://www.penpalworld.com/

Penpal World
Penpal World
www.penpalworld.com/
www.penpalworld.com/

Top 12 Trang web luyện nói tiếng Anh hiệu quả tại nhà

  1. top 1 Penpal World
  2. top 2 How do you do
  3. top 3 Italki
  4. top 4 Verbling
  5. top 5 Busuu
  6. top 6 RealLife English
  7. top 7 Cambly
  8. top 8 Conversation Exchange
  9. top 9 Let's Talk
  10. top 10 Talk English
  11. top 11 Duolingo
  12. top 12 EnglishCLub

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy