Lipstick.vn

top 2
Trọng Dũng

Lipstick.vn là một trong những website nằm trong hệ thống LotteShop, chuyên phân phối các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới nổi tiếng như Louboutin, Dior, Chanel, YSL, Lancome, Guerlain, GIVENCHY, MAC... Với sứ mệnh “Đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất”, Lipstick mang đến cho khách hàng các sản phẩm đảm bảo uy tín chất lượng, giá cả tốt nhất cùng với dịch vụ vhuyeen nghiệp, tận tình, thân thiệt nhất.


Đến với Lipstick.vn, bạn sẽ chọn được những thỏi son Mac chính hãng màu sắc tươi tắn và mẫu mã trẻ trung nhất cho mình với giá cả phù hợp do là là hàng xách tay. Lipstick.vn có đội ngũ tư vấn 24/7 khi bạn gọi vào đường dây nóng của shop bạn sẽ được tư vấn cách chọn son, cách sử dụng và nhiều vấn đề khác liên quan.


Những thỏi son Mac ở Lipstick được đảm bảo về chất lượng và được đánh giá rất cao từ phía người dùng. Son được đăng bán trên web với hình ảnh thật 100% không qua chỉnh sửa. Khi mua hàng nếu không đúng với yêu cầu có thể đổi trả ngay với shop hoặc có thể khiếu nại qua đường dây nóng. Trung bình mỗi thỏi son được bán với giá 480.000 đồng tùy vào từng sản phẩm. Uy tín chất lượng là những gì mà Lipstick.vn đặt lên hàng đầu để xây dựng thương hiệu cho mình.


Website: https://lipstick.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Lipstickvnn

Lipstick.vn
Lipstick.vn
Lipstick.vn
Lipstick.vn

Top 6 Trang web bán son MAC uy tín nhất

  1. top 1 M.A.C Cosmetics
  2. top 2 Lipstick.vn
  3. top 3 Mint Cosmetics
  4. top 4 Thế Giới Son Môi
  5. top 5 Hasaki.vn
  6. top 6 Cocolux

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy