M.A.C Cosmetics

top 1
Trọng Dũng

M.A.C Cosmetics là thương hiệu không còn quá xa lạ với những người yêu cái đẹp khi bắt đầu từ vấn đề thiếu các sản phẩm trang điểm phục vụ cho nhiếp ảnh, Từ đó nhiếp ảnh gia Frank Toskan và chủ salon Frank Angelo đã tự chế ra các sản phẩm và bán trực tiếp từ tiệm salon cho các nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp trong giới, cũng như các người mẫu và nhiếp ảnh gia. Các sản phẩm của công ty là sự hòa quyện giữa phong cách đường phố và phong quyến rũ sang trọng, tạo dấu ấn sâu sắc cho các phái đẹp.


M.A.C Cosmetics là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu MAC tại Việt Nam. Chính vì vậy bạn không còn gì để nghi ngờ gì về sản phẩm mình mua có phải là chính hãng và đảm bảo chất lượng hay không. Trang web cung cấp cho bạn toàn bộ những sản phẩm của Mac đặc biệt là dòng son siêu lì - thứ mà các chị em phụ nữ không thể thiếu trong túi xách. Các mẫu son mới, các loại Mac bán chạy nhất đều được web liệt kê rất rõ ràng cùng với giá cả kèm theo hình ảnh chi tiết nhất về sản phẩm. Các chị em có thể thỏa sức lựa chọn những thỏi son phù hợp với mình nhất và giá cả từ chính sản xuất.


Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua tại M.A.C Cosmetics bởi sản phẩm có chất lượng tốt nhất vì được bán từ chính nhà sản xuất. Đến đây bạn sẽ có sự tư vấn từ các chuyên viên trang điểm nổi tiếng. Thời gian giao hàng đúng hẹn và giá bán hợp lý cũng là điểm cộng lớn của M.A.C Cosmetics.


Website: http://www.maccosmetics.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/maccosmeticsvietnam

Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/mac1626106933/

M.A.C Cosmetics
M.A.C Cosmetics
M.A.C Cosmetics
M.A.C Cosmetics

Top 6 Trang web bán son MAC uy tín nhất

  1. top 1 M.A.C Cosmetics
  2. top 2 Lipstick.vn
  3. top 3 Mint Cosmetics
  4. top 4 Thế Giới Son Môi
  5. top 5 Hasaki.vn
  6. top 6 Cocolux

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy