Lời dẫn chương trình tọa đàm ngày 8/3 (số 3)

1. Tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu.

Kính thưa các vị đại biểu!

Kính thưa các vị khách quý!
Kính thưa các thầy, cô giáo!


Trong 365 ngày của một năm, người phụ nữ có riêng một ngày được cả xã hội quan tâm, ngợi ca và bày tỏ niềm thương yêu kính trọng. Một ngày "bù đắp" cho những vất vả của những người mẹ, người chị tảo tần, những người vợ đảm đang, những người vun vén dựng xây tổ ấm gia đình, đó chính là ngày 8/3. Vì vậy hôm nay chúng ta vui mừng có mặt tại đây để cùng nhau ôn lại truyền thống XX năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (8/3/1910 - 8/3/20XX), cùng cất lên những lời ca tiếng hát, ca ngợi người phụ nữ; đồng thời cũng là dịp giao lưu, trao đổi, bày tỏ tình cảm của chính quyền địa phương, các bậc phụ huynh và các đơn vị bạn đối với các cô giáo đang công tác tại...

Đến dự với buổi toạ đàm hôm nay, tôi xin trân trọng giới thiệu có:...


2. Văn nghệ:


Trong không khí của buổi lễ toạ đàm long trọng và thân mật, xin được gửi đến quý đại biểu, các vị khách quý, các thầy cô những tiết mục văn nghệ do các cô giáo trường XX trình bày:


  1. Mở đầu chương trình là tiết mục tam ca với bài hát: Mùa Xuân đầu tiên.
  2. Tiếp theo chương trình, cô giáo YY xin được gửi đến buổi toạ đàm hôm nay bài hát:
  3. Tiếp theo chương trình tôi xin được gửi đến toàn thể quý vị đại biểu và đặc biệt là những người phụ nữ những người vợ, người mẹ, người chị đảm đang duyên dáng và xinh đẹp đang có mặt tại đây ngày hôm nay 1 ca khúc về Mẹ. Ca khúc mang tên: Huyền thoại mẹ.


3. Ôn lại truyền thống ngày 8/3:


Kính thưa quý vị! Ngày 8/3 là ngày cả xã hội tôn vinh người phụ nữ với tình yêu chân thành đẹp đẽ và thiêng liêng nhất. Vậy lịch sử ngày 8/3 được hình thành từ bao giờ, như thế nào? Để hiểu hơn về ngày 8/3 sau đây tôi xin được trân trọng giới thiệu và kính mời đồng chí XX lên ôn lại Lịch sử ngày 8/3. Xin trân trọng kính mời đồng chí:

Vừa rồi chúng ta đã nghe đồng chí XX ôn lại lịch sử của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Không chỉ tại Việt Nam mà ở những nơi khác trên khắp thế giới cũng đang diễn ra những hoạt động đầy ý nghĩa để thể hiện lòng biết ơn, cũng như sự quan tâm của toàn xã hội đối với người phụ nữ - những người đã góp phần làm đẹp cho cuộc đời này, trước kia, hôm nay và cả mai sau nữa.


Để mỗi người phụ nữ chúng ta thêm tự hào về truyền thống của những người phụ nữ - những người giữ ngọn lửa hạnh phúc của thế giới này, đồng thời với mỗi người đàn ông là đại biểu, khách mời trong ngày hôm nay nói riêng và những người chồng, người cha, người yêu nói chung hãy biết trân trọng, chăm sóc và yêu thương những người phụ nữ của mình nhiều và nhiều hơn nữa. Vì họ xứng đáng được như vậy!


4. Đại diện nam phát biểu:


5. Phụ huynh phát biểu, tặng quà:


6. Lãnh đạo phát biểu:


Kính thưa quý vị đại biểu!
Thưa tất cả những người vợ, người mẹ, người chị, người em gái và các vị khách mời trong buổi lễ hôm nay!

Kính thưa quý vị đại biểu!
Kính thưa các cô, các chị và các em! Thưa toàn thể các đồng chí!

Sau một thời gian làm việc khẩn trương với tinh thần đoàn kết và thân mật. Buổi toạ đàm chào mừng XX năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 của chúng ta ngày hôm nay đã thành công tốt đẹp. Thay mặt BTC, tôi xin chân thành cảm ơn sự có mặt của toàn thể các đồng chí đoàn viên trong Công đoàn, một lần nữa xin chúc các đồng chí cùng gia đình mạnh khoẻ, hạnh phúc, chúc ngày 8/3 tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Xin chân thành cảm ơn các đồng chí!

Lời dẫn chương trình tọa đàm ngày 8/3 số 3
Lời dẫn chương trình tọa đàm ngày 8/3 số 3
Lời dẫn chương trình tọa đàm ngày 8/3 số 3
Lời dẫn chương trình tọa đàm ngày 8/3 số 3

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy