Lời dẫn chương trình tọa đàm ngày 8/3 số 5

Giới thiệu đại biểu


Thưa quý vị đại biểu, thưa các đồng chí!

Trong không khí cả nước vừa hân hoan đón một mùa xuân mới - năm ............ thiết thực chào mừng kỷ niệm .... năm Ngày thành lập Đảng CSVN (3/2/1930-3/2/20.....); Kỉ niệm ..... năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910- 8/3/20....), được sự nhất trí của Chi bộ Đảng, Ban giám hiệu nhà trường, BCH Công đoàn trường THCS..... long trọng tổ chức lễ kỉ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Về dự và chung vui trong buổi lễ kỉ niệm và chúc mừng của chúng ta hôm nay, tôi xin trân trọng giới thiệu :

- đ/c ..........................– Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng- Trưởng ban tiến bộ vì phụ nữ

- đ/c................................... - phó hiệu trưởng nhà trường

- Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng .


Tới dự còn có các đồng chí nam đoàn viên CĐ, cùng toàn thể nữ ĐV trong Công đoàn chúng ta - xin 1 tràng pháo tay thật lớn để chào đón tất cả các đ/c có mặt hôm nay.

Thay mặt cho Ban tổ chức cho phép tôi xin được gửi tới quý vị đại biểu lời chúc sức khỏe ; chúc các cô, các chị và toàn thể các em có mặt trong buổi toạ đàm hôm nay những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc buổi lễ của chúng ta thành công tốt đẹp.

-------------------------------------------

* Đại biểu tặng hoa

Nhân lễ kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, các đ/c nam công trong trường đã dành tặng các đ/c nữ công những tình cảm thật tốt đẹp, những bó hoa tươi thắm.Thay mặt ban tổ chức tôi xin trân trọng kính mời đ/c ..... đại diện đoàn đại biểu lên chúc mừng và tặng hoa cho các đ/c nữ công nhân ngày 8/3. Xin trân trọng kính mời đ/c ..... – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường lên đón nhận những tình cảm những lời chúc tốt đẹp , những bó hoa tươi thắm đầy ý nghĩa của các quý vị đại biểu đã dành cho phái đẹp chúng ta.

Chúng ta cho 1 tràng pháo tay chúc mừng! Xin chân thành cảm ơn các đ/c rất nhiều


I. Nêu ý nghĩa ngày 8/3

Kính thưa các vị đại biểu !Kính thưa các thầy cô giáo

Để chúng ta thêm hiểu về truyền thống ngày quốc tế phụ nữ 8/3 tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời đ/c ...... - Trưởng ban nữ công của nhà trường lên trình bày lịch sử của ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Xin trân trọng kính mời đ/c.

Lịch sử và ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

II. Phát biểu chúc mừng của đại biểu

Tổng hợp các bài phát biểu ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
Kính thưa các vị đại biểu! Kính thưa các thầy cô giáo

Chúng ta vừa nghe đ/c Nguyên đọc diễn văn ôn lại lịch sử Ngày quốc tế phụ nữ và ngày Quốc tế phụ nữ tại Việt Nam. Diễn văn cho thấy, phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ VN nói riêng, dù ở bất kỳ đâu và ở bất kỳ thời đại nào, họ luôn cống hiến, đóng góp hết mình cho xã hội và sẵn sàng đấu tranh vì “bình đẳng giới”. Vì vậy, họ xứng đáng nhận 8 chữ vàng mà Bác Hồ đã trao tặng: “Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang”.

* Ý Kiến các đại biểu

- Đến dự với buổi lễ ngày hôm nay, chúng ta vinh dự được đón tiếp đ/c ....... Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng- Trưởng ban tiến bộ vì phụ nữ. Đến dự lễ kỷ niệm và cùng chia sẻ những niềm vui của chị em hôm nay, Ban tổ chức xin trân trọng giới thiệu và kính mời đồng chí mời đ/c có đôi lời phát biểu, tâm sự, động viên, nhắn nhủ với chị em nhân ngày 8/3. Trân trọng kính mời đ/c.

Kính thưa các đ/c ! Từ đầu chương trình chúng ta đã không ít lần ca ngợi vẻ đẹp, sự tài giỏi, trí thông minh của chị em phụ nữ. Nhưng để đạt được điều đó thì người nâng đỡ, luôn sát cánh bên chị em chính là những mạnh thường quân, một nửa bên kia của chị em phụ nữ. Hôm nay toàn thể chị em phụ nữ rất phấn khởi được đón các đại biểu nam là CB – GV của nhà trường – một lực lượng đã nhiều năm giúp đỡ chị em vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được giao đồng thời hoàn thành nhiệm vụ làm vợ, làm mẹ của mình – Xin kính mời đ/c ...... Chủ tịch CĐ đại diện đại biểu nam (hoặc một nam công), lên phát biểu ý kiến và hát tặng chị em một bài hát.- Xin mời đ/c.

- Thay mặt cho toàn thể chị em nữ công, trân trọng cảm ơn những tâm sự, tình cảm và lời chúc mừng đầy xúc động, chân tình và yêu thương mà đ/c đã dành cho phái đẹp chúng tôi. Một lần nữa, trân trọng cảm ơn đ/c.

Sau đây, chúng ta cùng nghe một tiết mục văn nghệ của đ/c ........ Xin kính mời: đ/c .........………………………………….


III. Hái hoa dân chủ

Vâng, tiếp theo là chương trình tọa đàm tham gia hái hoa dân chủ với chủ đề về ngày 8/3: Người phụ nữ trong thời kỳ đối mới. Qua chương trình, chúng ta sẽ được lắng nghe những lời tâm sự, bộc bạch chân tình từ phía các đ/c nữ công trao đổi tâm tình, kinh nghiệm trong việc xây dựng, giữ gìn tổ ấm gia đình.

Phần hái hoa dân chủ của chúng ta hôm nay còn dài, song thời gian có hạn, xin được chuyển sang phần thi khéo tay hay làm của 2 tổ.

Câu hỏi thi hái hoa dân chủ 8/3

IV. Thi khéo tay hay làm

- Mỗi đội cử 1 đại diện lên trình bày ý nghĩa của loại bánh mà tổ làm.

Qua bao thế hệ, phụ nữ Việt Nam luôn làm tốt vai trò không thể thiếu với gia đình, xã hội. Trong đạn lửa, người phụ nữ tự hào với 8 chữ vàng mà Bác Hồ trao tặng “Anh hùng, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang”. Ngày nay, phụ nữ Việt Nam được gắn với những phẩm chất vô cùng đáng quý “Năng động, Sáng tạo, Trung hậu, Đảm đang”, “Giỏi việc nước, Đảm việc nhà”, phụ nữ Việt Nam đang ngày càng phát huy được năng lực của mình: Giữ lửa cho gia đình ấm êm, hòa thuận; Góp sức để dựng xây đất nước phồn vinh, phụ nữ Việt Nam luôn đáng được trân trọng và ngợi ca.

Kính thưa các quý vị đại biểu!

Buổi Lễ kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 của chúng ta hôm nay còn dài, song thời gian có hạn, xin được khép lại tại đây.

Thay mặt cho ban tổ chức tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các quý vị đại biểu đã về dự buổi lễ và một lần nữa xin kính chúc các quý vị đại biểu, các đồng chí công đoàn viên mạnh khoẻ - hạnh phúc; chúc các chị các em mãi mãi là những bông hoa đầy sắc xuân, tô thắm thêm vườn hoa của trường THCS ........., giữ vững phẩm chất truyền thống quý báu của phụ nữ Việt Nam. Một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn và xin phép tuyên bố bế mạc buổi lễ !

Lời dẫn chương trình tọa đàm ngày 8/3 số 5
Lời dẫn chương trình tọa đàm ngày 8/3 số 5
Lời dẫn chương trình tọa đàm ngày 8/3 số 5
Lời dẫn chương trình tọa đàm ngày 8/3 số 5

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy