Lượn mô tô ở Bàu Trắng

Bạn có thể trải nghiệm du lịch biển, thưởng thức những món ăn hải sản hấp dẫn ở nhiều điểm đến khác nhau ở nước ta. Tuy nhiên, du lịch biển kết hợp khám phá những đồi cát mênh mông bất tận và trải nghiệm mô tô địa hình độc đáo thì chỉ có ở Phan Thiết thôi.


Vốn được mệnh danh là tiểu sa mạc Sahara của du lịch Phan Thiết, đồi cát thu hút với nét đẹp hoang sơ, mênh mông kỳ thú. Đến Bàu Trắng bạn sẽ đi qua cung đường tựa như miền Tây nước Mỹ, con đường nhựa được bao phủ bởi những triền cát bất tận, lên xuống nhấp nhô giữa khoảng trời cao trong xanh.


Đồi cát Bàu Trắng chinh phục các du khách với những địa hình cát độc đáo. Riêng các loại cát ở đây cũng vô cùng phong phú. Có cát màu trắng, cát vàng, cát màu đỏ cam lạ mắt… Mỗi khi có cơn gió thổi qua, cát lại thay đổi hình dạng từ lượn sóng, nhấp nhô, thung lũng hay trở thành những bức tường cát bề thế, đồ sộ. Trải nghiệm khu du lịch Bàu Trắng, bạn sẽ có cơ hội thưởng ngoạn hồ nước hiền hòa, mùa sen nở đẹp đến nao lòng. Hay tham gia những trò chơi thú vị như trượt ván cát, lái thử mô tô địa hình… cũng sẽ là những kỷ niệm vui vẻ cho bạn trong kỳ nghỉ.


Ngồi trên chiếc mô tô, băng qua những triền cát mênh mông, bạn sẽ cảm nhận được sức nóng như chảo lửa của đồi cát Bàu Trắng, tận hưởng những làn gió hiếm hoi thổi qua mát lành, hòa mình vào không gian tự nhiên, chắc chắn bạn sẽ không thể quên những cảm giác ấy khi khám phá địa điểm này của du lịch Phan Thiết.

Bàu Cát trắng Mũi Né
Bàu Cát trắng Mũi Né
Lượn mô tô ở Bàu Trắng
Lượn mô tô ở Bàu Trắng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy