Vi vu bằng xe máy

Mũi Né là một địa điểm được cộng đồng phượt yêu thích bởi những bãi biển đẹp, ẩm thực phong phú và nhiều điểm tham quan hấp dẫn. Cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp với những bãi biển xanh, thơ mộng cùng giá cả phải chăng, Du lịch Phan Thiết - Mũi Né đang ngày càng trở thành địa chỉ hấp dẫn với khách du lịch trong và ngoài nước. Nằm trong vùng nhiệt đới, ít chịu ảnh hưởng của gió mùa Đông Bắc, khí hậu nóng và khô, có thể nói Mũi Né là nơi hấp dẫn khách du lịch cả 4 mùa trong năm. Ngoài ra, nơi đây còn hấp dẫn du khách bởi những loại hình du lịch khám phá độc đáo, ấn tượng không thể quên trong hành trình. Không chỉ thế, vùng đất này còn là một điểm đến du lịch văn hóa hấp dẫn với những cộng đồng dân cư đa dạng người Hoa, người Chăm… Du lịch Phan Thiết, bạn không chỉ được tham quan, ngắm cảnh mà được thưởng thức rất nhiều những món ăn ngon được chế biến từ hải sản tươi sống.


Đến với Mũi Né, cách dễ dàng nhất để khám phá nơi đây là thuê một chiếc xe máy. Giá thuê xe máy ở Mũi Né khoảng từ 150.000 - 200.000 đồng/ngày. Bạn phải thật cẩn thận vì giao thông ở đây khá lộn xộn. Một lời khuyên dành cho bạn là phải luôn đội nón bảo hiểm nếu bạn không muốn bị cảnh sát giao thông phạt.


Vi vu bằng xe máy khiến bạn cảm thấy khá thoải mái và linh hoạt để tự mình khám phá nhiều địa điểm khác lạ, nhiều bãi biển đẹp và cả cuộc sống thường ngày của người dân nơi đây.

Xe máy là phương tiện rẻ nhất và thuận lợi khi khám phá Múi Né
Xe máy là phương tiện rẻ nhất và thuận lợi khi khám phá Múi Né
Vi vu bằng xe máy
Vi vu bằng xe máy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy