Mai Châu – Hòa Bình

Mai Châu là một huyện miền núi thuộc tỉnh Hòa Bình, là một thung lũng nhỏ nằm dưới đèo Thung Khe, nơi có rất nhiều bản làng người Thái sinh sống. Đây đã là điểm đến quen thuộc của các lượt khách du lịch trong và ngoài nước mỗi năm. Bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch mạo hiểm để sống ảo có 1-0-2 ở Miền Bắc với không gian giống tựa phim Hàn thì nhất định không thể bỏ qua đèo Thung Khe Hòa Bình. Nơi đây là điểm đến sống ảo “cực chất” cho các phượt thủ đi Mai Châu.

Với độ cao hơn 1000m so với mực nước biển, chỉ cần đứng trên đỉnh đèo bạn đã có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thung lũng Mai Châu. Đặc biệt, tại Đèo Thung Khe, bạn sẽ trải nghiệm không khí bốn mùa trong một ngày giống như Đà Lạt. Đó là cảm giác se lạnh trong màn sương mù phủ kín vào buổi sáng, một chút ấm áp vào buổi trưa và cái lành lạnh của buổi tối. Tất cả đều mang lại cảm giác thú vị cho những ai dừng chân tại Đèo Thung Khe.

Mặc dù, đây không phải là con đèo hiểm trở như Mã Pí Lèng của Hà Giang hay Ô Quy Hồ của Sapa nhưng đèo Thung Khe (tên gọi khác là đèo Trắng Hòa Bình) vẫn luôn thu hút các phượt thủ bởi những khúc cua uốn lượn, thách thức lòng can đảm, cùng những thung lũng ẩn hiện trong bản làng. Tuy nhiên, bạn cũng cần cẩn thận trong quá trình di chuyển bởi có khá nhiều xe to đi qua đèo đó nhé!

Theo các tín đồ du lịch chia sẻ, đèo Thung Khe là địa điểm sống ảo tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Với ngọn núi phủ đầy tuyết trắng tựa như Hàn Quốc, bạn có thể “so deep” với nhiều kiểu dáng khác nhau. Chính vì vậy mà bất cứ đoàn phượt thủ khi đi Mai Châu đều dừng chân để chụp ảnh, lưu giữ kỉ niệm.

Mai Châu là điểm đến quen thuộc của những người ưa mạo hiểm và yêu thích văn hóa dân tộc
Mai Châu là điểm đến quen thuộc của những người ưa mạo hiểm và yêu thích văn hóa dân tộc
Mai Châu – Hòa Bình
Mai Châu – Hòa Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy