Yên Bái

Với địa hình thiên nhiên ban tặng, Yên Bái có 4 trong 8 đỉnh núi cao nhất Việt Nam, đó là: Tà Chì Nhù, Tà Xùa, Lùng Cúng, Pú Luông - những cung đường đẹp và hấp dẫn với những người yêu thích leo núi. Với địa hình đồi núi và nhiều thắng cảnh đẹp, Yên Bái có nhiều lợi thế để phát triển du lịch mạo hiểm - một loại hình du lịch ngày càng được du khách trong và ngoài nước ưa chuộng.


Yên Bái là một tỉnh thuộc vùng trung du và miền núi phía Bắc Việt Nam. Đây bạn sẽ không thể bỏ lỡ địa điểm mơ ước của các tay leo núi chuyên nghiệp, đó chính là Tà Chì Nhù với độ cao 2979 mét. Thời điểm tuyệt vời nhất để leo Tà Chì Nhù là khi mùa xuân về, khi tiết trời dễ chịu hơn, thiên nhiên đâm trồi nảy lộc. Hoặc bạn có thể chinh phục “sống lưng khủng long” trên đỉnh Tà Xùa.


Dãy Tà Xùa mọc lên sừng sững tạo nên ranh giới tự nhiên giữa 2 tỉnh Yên Bái và Sơn La, với ba đỉnh hợp thành một kỳ quan của đất nước. Đỉnh cao nhất là nơi dựng cột cờ Việt Nam trên độ cao 2850 m, tại đỉnh thứ hai hiện từng là nơi dựng cột cờ thời Pháp thuộc, hiện giờ vẫn còn dấu tích. Đỉnh cao thứ ba nằm ở giữa, tạo thành vạch nối tạo thành sống lưng của một con khủng long thời tiền sử.

Yên Bái có nhiều ngọn núi nổi tiếng đẹp và hùng vĩ
Yên Bái có nhiều ngọn núi nổi tiếng đẹp và hùng vĩ
Yên Bái
Yên Bái

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy