Marsh Harriers – Chim ưng đầm lầy

Marsh Harrier là một cá nhân trong gia đình diều hâu. Khá một con chim lớn về kích thước, đó là đáng ngưỡng mộ khi nó là trên bầu trời. Các mẫu vật của nhóm giống đại diện thuộc về những kẻ săn mồi, chúng có đôi cánh mạnh mẽ cho phép bạn giết mổ trò chơi. Lun thích định cư ở châu Âu. Hôm nay chúng ta nhìn vào mọi thứ ảnh hưởng đến giống chó này, làm nổi bật các khía cạnh chính.


Đặc điểm chung về hình dáng của những loài chim ưng đa số đều sở hữu hình dáng khá bệ vệ và cảm giác dữ tợn. Dáng đứng thẳng, lưng thẳng và cổ đứng. Khi bay, chúng cúi đầu xuống để săn tìm con mồi.


Phần mỏ cong, sắc nhọn và rất chắc khỏe thường dùng để xé xác con mồi. Phần hàm trên có màng thịt mềm và dày, che phủ gốc hàm trên gọi là da gốc mỏ, thường là màu vàng. Mắt to, hình ống, ít di chuyển trong hốc mắt và trông rất sáng, mắt có thể quan sát rất rõ với thị lực gấp 8 lần so với con người. Như vậy sẽ giúp chúng quan sát con mồi rất nhỏ từ trên cao. Ngoài thị lực tuyệt hảo thì nhiều loài còn có thính giác tuyệt vời để định vị con mồi đang ẩn nấp trong thảm cây.


Sải cánh rất dài và rộng, với chiều dài sải cánh hết cỡ của một số loài từ 1,6m đến trên 3m. Sải cánh lớn giúp chúng bay lượn với tốc độ cao trên không trung và có những pha đổ người để săn mồi với tốc độ lên tới hơn 300km/h.

Marsh Harriers – Chim ưng đầm lầy
Marsh Harriers – Chim ưng đầm lầy
Marsh Harriers – Chim ưng đầm lầy
Marsh Harriers – Chim ưng đầm lầy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy