Mật ong

Mật ong thường được ca ngợi như một vị thuốc chữa bách bệnh, từ những vết bỏng tới những vết cắt, xước bởi mật ong có tính chất khử trùng tự nhiên, tương tự như nước oxy già. Bên cạnh đó, mật ong còn có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của virus, vi khuẩn, nấm.


Cách làm:

Có rất nhiều cách chữa cảm cúm với mật ong. Bởi đây là thần dược, tăng sức đề kháng. Bạn có thể tham khảo một số cách làm sau:

  • Hòa 2 thìa cà phê mật ong vào 1 ly nước ấm và uống vào buổi sáng sau khi ngủ dậy sẽ giúp bạn nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể, phòng ngừa bệnh cảm cúm hiệu quả.
  • Ngoài ra để hiệu quả hơn, bạn có thể thêm một ít chanh vào, hỗn hợp thức uống này còn có thể giúp bạn thanh lọc cơ thể và giảm cân rất tốt.

Mật ong cũng rất tốt cho phổi, cho người bị đau họng, khản tiếng, ho có đờm,… Nếu mắc các triệu chứng này, uống một cốc mật ong pha ấm hay ăn chanh ngâm mật ong bệnh sẽ khỏi nhanh.


Lưu ý trẻ em dưới một tuổi và các bệnh nhân đang sử dụng thuốc không nên dùng mật ong nhé. Với mẹ bầu chúng ta cũng sử dụng lượng vừa phải tránh nóng bạn nhé.

Mật ong
Mật ong
Mật ong
Mật ong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy