Màu đỏ rượu vang

Thỏi đỏ rượu vang hay còn gọi là đỏ burgundy, đỏ bordo, màu son này không quá rực rỡ như màu đỏ thuần. Thay vào đó màu rượu vang sẽ đem lại sự quyến rũ và hút mắt người xem bởi sự huyền bí vốn có.

Màu son đỏ rượu có thể kết hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Bởi vậy, màu son này có mặt hầu hết ở tất cả các bộ sưu tập của những thương hiệu son lớn nhỏ. Đặc biệt, màu son này lại rất thích hợp với 2 phong cách trang điểm rất “hot” hiện nay là Hàn Quốc và Âu Mỹ.


Không đỏ rực rỡ nhưng những thỏi son màu rượu vang mang đến vẻ quyến rũ vô cùng cho các nàng. Màu đỏ rượu vang là màu sắc giúp bão hòa, đồng đều các tông màu, mang lại cho bạn một vẻ đẹp đặc biệt nổi bật hơn bất cứ màu son nào, dù bạn sở hữu tông da ấm, trung tính hay lạnh.


Thỏi son này không chỉ phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, mà màu son này cũng có thể dễ dàng kết hợp được với nhiều loại trang phục. Các nàng có thể tô son đỏ rượu kết hợp cùng chiếc đầm gợi cảm, quyến rũ. Hoặc những trang phục thanh lịch như áo vest hay chỉ đơn giản là áo thun, quần jean trẻ trung năng động đều phù hợp. Đây là một trong những gợi ý hoàn hảo cho bạn nếu đang lựa chọn một màu son môi tặng nàng dịp 8/3 sắp tới.

Màu đỏ rượu vang
Màu đỏ rượu vang
Màu đỏ rượu vang

Top 10 Màu son đẹp nhất nên tặng bạn gái nhân dịp 8/3

  1. top 1 Màu đỏ rượu vang
  2. top 2 Cam san hô trầm
  3. top 3 Màu đỏ nhung
  4. top 4 Màu tím mận
  5. top 5 Màu đỏ tươi
  6. top 6 Màu hồng đất
  7. top 7 Màu đỏ cam
  8. top 8 Màu son môi cam cháy
  9. top 9 Son hồng đào
  10. top 10 Màu son đỏ gạch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy