Màu son đỏ gạch

Phái đẹp thường tìm đến những thương hiệu cao cấp cho đến bình dân để tìm kiếm cho mình một sắc độ son thời thượng nhất chính là đỏ gạch. Màu đỏ gạch được nhiều người ưa chuộng hơn đỏ tươi, đỏ cam. Sắc độ son thời thượng, cá tính phần nào đã “soán ngôi” những màu son đỏ cổ điển.


Đỏ gạch được tạo nên bởi 3 tone màu chính đó là: Đỏ + cam + nâu, tạo nên sắc son vừa quyến rũ, lại trầm ấm kiêu sa. Đây cũng là tone đỏ đặc trưng, không dễ bị nhầm lẫn với bất kỳ tông màu son nào trên thị trường. Tuy nhiên, tỷ lệ kết hợp giữa các tông màu khác nhau sẽ cho ra đời các tone đỏ gạch khác nhau. Về tổng quan tông màu son đỏ phù hợp với mọi tông da từ da trắng đến da nâu và làn da ngăm đen cá tính. Tuy nhiên tùy theo sắc độ da của bạn mà bạn có thể lựa chọn cho mình những sắc độ đỏ gạch khác nhau.


Màu son đỏ gạch cực kỳ tôn da, sắc cam có nhiệm vụ giúp đôi môi khử thâm, giúp màu son lên môi sinh động nhất. Màu đỏ luôn là nữ hoàng trong giới son môi vì màu son này khiến nhan sắc của nàng được nâng tầm. Kết hợp thêm một chút màu nâu vào màu son đỏ gạch mang đến vẻ ngoài hoàn hảo, một màu son mà mọi cô nàng đều phù hợp. Điểm cộng của màu son đỏ gạch là bạn có thể thoa lòng môi hay full môi đều xinh và khí chất.

Nàng có thể kết hợp thêm với những màu son khác như màu hồng, màu cam, màu đỏ rực rồi nhấn lòng môi bằng chút đỏ nâu nâu là đã có ngay đôi môi quyến rũ, thu hút.

Màu son đỏ gạch
Màu son đỏ gạch
Màu son đỏ gạch
Màu son đỏ gạch

Top 10 Màu son đẹp nhất nên tặng bạn gái nhân dịp 8/3

  1. top 1 Màu đỏ rượu vang
  2. top 2 Cam san hô trầm
  3. top 3 Màu đỏ nhung
  4. top 4 Màu tím mận
  5. top 5 Màu đỏ tươi
  6. top 6 Màu hồng đất
  7. top 7 Màu đỏ cam
  8. top 8 Màu son môi cam cháy
  9. top 9 Son hồng đào
  10. top 10 Màu son đỏ gạch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy