Màu nước Horadam Schmincke

Đối với những bạn đã quen thuộc với các dòng màu nước, thì Schmincke có lẽ là dòng màu nước được rất nhiều bạn mơ ước sở hữu. Chất lượng màu của Schmincke rất ổn định, đặc biệt có nhiều màu chỉ có một mình hãng độc quyền sản xuất, màu lên rực rỡ tươi tắn, khả năng chạy màu trên giấy luôn ở mức tốt.


Trong đó, màu Akademie là dòng sản xuất cho học sinh sinh viên với giá thành vừa phải, gồm 24 màu là tối đa. Dòng Horadam là dòng hạng họa sĩ, chuyên nghiệp, số lượng lên tới 139 màu, với nhiều màu đơn sắc tố, pigment và dung môi sử dụng cũng cao cấp hơn.


Và chắc chắn sẽ là thiếu sót nếu bạn chưa có cho mình bất kỳ tuýp màu Schmincke Horadam nào. Dòng màu nước hạng chuyên nghiệp đến từ Đức này tuy có độ phổ biến không cao, giá thành cũng hơi gây “căng thẳng” nhưng ai đã dùng rồi thì hoàn toàn bị thuyết phục. Màu nước lỏng được đổ vào thẻ màu 4 lần để có được lượng màu cô đặc nhất. Gum arabic khiến cho màu luôn tươi mới kể cả sau khi khô và việc rewet cũng dễ dàng hơn. Nhờ công thức đặc biệt các hạt màu chạy và hoà tan đều trong nước ngay cả trên giấy màu nước mỏng và mềm. Chất lượng màu không đổi cả ở định dạng tuýp và pan màu. Số lượng màu single pigment cực cao, đặc biệt có những pigment chỉ độc quyền Schmincke được phép khai thác.

Màu nước Horadam Schmincke
Màu nước Horadam Schmincke
Màu nước Horadam Schmincke
Màu nước Horadam Schmincke

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy