Màu nước Viviva

Viviva là một công ty trẻ của Ấn Độ thành lập vào tháng 4 năm 2015 bởi nhà sáng lập Aditya Vadgaonkar. Anh là một sinh viên trường y của Ấn Độ nhưng có niềm đam mê với hội hoạ, đặc biệt là hội hoạ ngoài trời với chất liệu màu nước. Viviva color sheets là sản phẩm đầu tiên của Aditya cùng với người anh trai Rohan, là một công nghệ hoạ cụ mới giúp đưa đến cho hoạ sĩ một giải pháp tốt nhất, tiện lợi nhất cho hội hoạ ngoài trời. Dù chỉ mới ra đời trong một vài năm trở lại đây nhưng sản phẩm đã lôi kéo sự chú ý của rất nhiều Youtuber, và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các hoạ sĩ.


Thoạt nhìn Viviva Colors trông khác lạ so với các loại màu nước khác bởi hình thức màu thẻ. Thế nhưng màu gốc mực nhuộm nên lên rất tươi, rất dễ lấy màu bằng cọ. Hình thức màu thẻ nhìn tuy nhỏ nhưng đừng coi thường vì dung tích một thẻ của Viviva thực sự đáng kinh ngạc. Màu sử dụng được rất lâu, một thẻ màu bằng dung tích một halfpan (2,5ml). Sản phẩm đậm chất Handmade này thực sự gây ấn tượng khi bạn có thể mang theo sử dụng ở bất cứ đâu. Không chỉ nhỏ gọn dễ dàng nằm trong túi, Viviva Colors còn cực tiện lợi khi sử dụng và có chất lượng đáng kinh ngạc.


Màu nước Viviva có những đặc điểm rất riêng, xứng đáng trở thành một trong những thương hiệu màu nước đẹp được ưa thích nhất, nổi tiếng nhất thế giới. Màu nước Viviva trong suốt, được chọn lọc chuyên biệt cho vẽ tranh trong thành thị và ngoài trời. Màu được làm từ chất nhuộm cao cấp, tinh khiết, không chất độn, chất kích sáng, đảm bảo độ đặc và bền của màu, màu vẽ ra có độ sáng và trong cao. Lượng màu ở một thẻ màu ngang với một half-pan. Màu tan ra dễ dàng, chỉ cần quẹt nhẹ cọ qua là đủ lượng màu cần dung. Mỗi tập màu có thêm bảng pha màu, chất liệu giấy không thấm nước, giúp pha màu.

    Màu nước Viviva Colorsheets
    Màu nước Viviva Colorsheets
    Màu nước Viviva
    Màu nước Viviva

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy