Winsor & Newton Professional

Với những ai yêu hội họa thì chắc hẳn đều biết đến danh tiếng của Winsor & Newton Professional – dòng màu nước dạng ẩm đầu tiên trên thế giới. Winsor & Newton Professional vốn từ lâu đã nằm trong danh sách những dòng màu nước cao cấp hạng hoạ sĩ được ưa chuộng nhất trên thế giới.


Với bảng màu trải rộng lên tới 109 màu, dòng màu nước Professional của hãng Winsor & Newton đem đến cho bạn những gam màu tươi sáng và rực rỡ nhất cùng chất lượng khó có thể sánh bằng. So với các chất liệu khác, màu nước thể hiện rõ nhất những đặc điểm riêng biệt tạo ra nó và dòng màu nước Professional chỉ sử dụng những loại pigment cao cấp nhất với những đặc tính như độ bền sáng, bền màu và độ mạnh của màu.


Về Pigment, với 80 loại hạt đơn sắc tố khác nhau, hãng sẽ đem đến cho bạn những sự kết hợp đa dạng nhất giữa những pigments truyền thống và hiện đại.


Độ trong suốt hoàn hảo của Winsor & Newton Professional, gần như không có đối thủ. Độ trong của dòng màu Professional đạt được nhờ sự riêng biệt trong quá trình phân rã các hạt màu khi sản xuất. Đặc tính tự nhiên của pigment làm tăng thêm độ trong của các lớp màu.


Độ bền màu của Winsor & Newton Professional cao. 106 trong 109 màu thuộc dòng màu Professional được chứng nhận là bền vững, được đánh giá hạng AA hoặc A nhờ vào độ bền màu cao, màu sắc sau khi tô sẽ khó bị bay màu như các dòng màu khác.

Winsor & Newton Professional
Winsor & Newton Professional
Winsor & Newton Professional
Winsor & Newton Professional

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy