Máy Ép Chậm Olivo

Vài năm trở lại đây, máy ép hoa quả chậm dần dần thay thể các loại máy ép ly tâm truyền thống, bởi sự tiện dụng về nhiều mặt. Trong số các loại máy ép chậm được cho là tốt nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tuy chỉ mới xuất hiện một thời gian ngắn, nhưng các sản phẩm máy ép chậm thuộc thương hiệu Olivo đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ chị em nội trợ. Điểm chung của các máy gia dụng Olivo là chất lượng bền bỉ, thiết kế của sản phẩm mang phong cách của Âu Mỹ, đơn giản tinh tế nhưng sang trọng, cuốn hút.


Một trong những dòng máy ép chậm của hãng được tin dùng và đánh giá cao không thể không nhắc tới máy ép chậm Olivo SJ210. Máy có thiết kế nhỏ gọn, ít chi tiết dụng cụ hơn, giúp người sử dụng dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Thêm vào đó, màu sắc của máy nhã nhặn, sang trọng góp phần làm đẹp cho gian bếp nhà bạn.


Máy ép chậm Olivo SJ210 giúp bạn giữ lại tối đa dưỡng chất có trong rau củ quả, lượng nước ép và vắt kiệt bã tới 97%, lỗ lọc nhỏ nhất so với các dòng máy thông thường. Ngoài ra, ống tiếp nguyên liệu to được thiết kế hình phễu giúp bạn dễ dàng đưa nguyên liệu vào trong. Và nhất là máy được làm từ những nguyên liệu cao cấp, củ ép của máy sử dụng nhựa tritan và thép không gỉ cực kì an toàn cho sức khỏe người dùng.


Máy tuy nhỏ gọn nhưng có công suất lớn là 200W, có thể ép được các loại rau củ quả. Đặc biệt khi sử dụng liên tục, máy không có tình trạng nóng. Nhờ vậy mà ly nước ép được giữ đúng hương vị và đảm bảo các dưỡng chất có trong rau củ quả, mang lại những lợi ích cho sức khỏe. Hơn nữa, khi máy vận hành rất êm ái, không phát ra tiếng ồn lớn. Công đoạn vệ sinh cũng nhanh chóng với các bộ phận dễ tháo lắp, tiết kiệm tối đa thời gian cho người dùng.


Ngoài công dụng ép hoa quả với nhiều điểm ưu việt, máy ép chậm Olivo SJ210 còn có công dụng làm kem và làm sữa hạt. Bạn có thể tự tạo ra công thức làm kem cho riêng mình bằng cách trộn các loại quả lại với nhau để tạo ra hương vị hoàn hảo nhất.


Ưu điểm vượt trội của máy ép chậm Olivo SJ210:

  • Máy ép chậm đa năng 3 trong 1: làm nước ép, làm kem, làm sinh tố
  • Ép kiệt bã thu đến 97% lượng nước ép và giữ được trọn vẹn chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất có trong rau, củ, quả.
  • Thiết kế với kích thước hoàn hảo không quá to cũng không quá nhỏ phù hợp với nhiều không gian bếp.
  • Dễ dàng tháo lắp, vệ sinh chỉ 30 giây với 3 phụ kiện
  • Máy chạy êm ái với độ ồn chỉ 56DB không gây khó chịu cho những người xung quanh.
  • Ép liên tục trong 20 phút mà không lo nóng máy: do động cơ được trang bị quạt tản nhiệt.
  • Tốc độ ép trợ lực 40 vòng/phút giữ tối đa dưỡng chất có trong rau củ quả.
  • Ống tiếp nguyên liệu to dạng phễu giúp dễ dàng đưa nguyên liệu vào trong. Có thể ép cần tây nguyên cành mà không cần cắt nhỏ.
  • Thiết kế sang trọng với vỏ nhôm cao cấp tạo cảm giác hiện đại
  • Có 2 lưới lọc chuyên biệt: Lọc Tinh, Lưới Làm Kem (chỉ có trên các sản phẩm cao cấp).

Ngoài Olivo SJ210 bạn có thể tham khảo thêm các loại máy ép chậm khác của hãng như Olivo SJ189 cao cấp, máy ép chậm Olivo SJ200 đa năng, máy ép chậm trục ngang Olivo SJ22,... tại website https://olivo.vn/collections/may-ep-cham. Các sản phẩm đều có thể giúp bạn có được những ly nước ép thơm ngon, giữ nguyên chất dinh dưỡng và vitamin tốt cho sức khỏe. Chính vì thế đừng ngần ngại đầu tư cho gian bếp của mình một chiếc máy ép chậm đến từ thương hiệu Olivo bạn nhé!


Giá bán tham khảo các sản phẩm máy ép chậm Olivo:

  • Máy Ép Chậm OLIVO SJ210: 2.680.000 VNĐ
  • Máy Ép Chậm OLIVO SJ189: 6.990.000 VNĐ
  • Máy Ép Chậm OLIVO SJ200: 3.190.000 VNĐ
  • ...

Link tham khảo sản phẩm: https://olivo.vn/collections/may-ep-cham

Máy ép chậm Olivo SJ210
Máy ép chậm Olivo SJ210
Máy ép chậm Olivo SJ210
Máy ép chậm Olivo SJ210
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy