Máy ép chậm Panasonic PAVH-MJ-L500SRA

Máy ép là vật dụng quen thuộc với nhiều gia đình Việt tạo ra những ly nước ép đầy dinh dưỡng cho các thành viên. Tuy nhiên việc sử dụng máy ép nhanh có thể khiến giá trị dinh dưỡng trong hoa quả bị giảm đi, để giải quyết tình trạng này, sản phẩm máy ép chậm được các thương hiệu đồ gia dụng cho ra đời trong đó của Panasonic - thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu Nhật Bản. Máy chậm Panasonic PAVH-MJ-L500SRA vận hành êm ái, không tạo ra tiếng ồn lớn khi hoạt động, lại tạo ra nước ép thành phẩm đậm đặc hơn, nhiều hơn, không bị tách nước và đặc biệt là bảo toàn dưỡng chất hơn nên được người tiêu dùng đánh giá cao ngay từ khi mới ra mắt.


Một số tính năng nổi bật:

  • Ống dẫn nước ép có nắp đậy đảm bảo vệ sinh, ngăn nước ép rơi xuống sau khi ép xong.
  • áy ép chậm Panasonic cho chất lượng nước ép nguyên chất hơn máy ép thông thường, hạn chế được tình trạng tách nước mà vẫn giữ nguyên lượng vitamin có trong nước ép.
  • Ống tiếp trái cây dài có thể cho được nhiều hoa quả vào ép, tiết kiệm được thời gian
  • Trục vít xoay từ từ ở tốc độ 45 vòng/phút để nghiền nguyên liệu, do đó chất dinh dưỡng không bị mát do nhiệt ma sát. Đây là cách rất hiệu quả để có chất dinh dưỡng.
  • Ngăn tình trạng phá hủy các chất dinh dưỡng do nhiệt ma sát. Nước hoa quả không bị phân tách theo thời gian, do đó hương vị được bảo quản lâu hơn.
  • Phần đáy làm từ thép không gỉ, nó ép cho tới giọt nước cuối cùng của cả nguyên liệu mềm và cứng bằng áp lực mạnh.
  • Ngoài các loại nước ép ngon và món tráng miệng đông lạnh bổ dưỡng, bạn có thể làm với nhiều công thức mà bạn nghĩ ra, chẳng hạn như súp và mứt.
  • Máy ép rất dễ dàng sử dụng, máy chỉ có một nút bấm duy nhất rất dễ thao tác. Bạn không phải mất quá nhiều thời gian để làm quen với việc sử dụng máy.
  • Dễ dàng tháo lắp các bộ phận, tiện lợi cho các bạn trong quá trình vệ sinh máy, cũng như tháo lắp để cất giữ.

Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELPANAVIP-Giảm-15-tối-đa-1TR-Máy-Ép-Chậm-Panasonic-PAVH-MJ-L500SRA-Hàng-Chính-Hãng-i.189431669.5940302570?

Máy ép chậm Panasonic PAVH-MJ-L500SRA
Máy ép chậm Panasonic PAVH-MJ-L500SRA
Máy ép chậm Panasonic PAVH-MJ-L500SRA
Máy ép chậm Panasonic PAVH-MJ-L500SRA
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy