Máy tập đa năng New Six Pack Care

Với những tính năng nổi bật của dòng Máy tập cơ bụng đa năng New Six Pack Care này sẽ giúp cho quá trình tập luyện được thuận tiện hơn, đa năng hơn với nhiều bài tập bổ trợ để có một cơ thể hoàn hảo như ý muốn. Với một thương hiệu và công nghệ đến từ Hàn Quốc sẽ giúp cho mọi người yên tâm hơn về một chiếc máy tập bung hoàn hảo và đáp ứng được nhu cầu của mọi người.


Ưu điểm nổi bật:

  • Bộ khung của máy được thiết kế bằng thép rất chắc chắn, tất cả các bộ phận tuy có thể tháo được ra rất dễ dàng nhưng khi đã lắp rắp thành một chiếc máy hoàn chỉnh thì độ kết nối rất bền vững giúp mọi người có thể yên tâm tập luyện và sẽ phù hợp với nhiều khổ hình khác nhau.
  • Máy có thiết kế thêm một bộ phận hỗ trợ tối đa và hiệu quả nhất, bên cạnh chiếc yên ngồi có thể xoay 360 độ dùng để tập bụng của sản phẩm trước kia, cả hai sẽ hỗ trợ cho người tập có thêm nhiều lựa chọn hiệu quả trong lúc tập luyện vùng eo ngày một hoàn hảo hơn.
  • Bộ phận tập cổ chân được thiết kế để có thể tập cơ tay và cơ ngực rất hiệu quả ở tư thế ngồi, sẽ có thêm nhiều bài tập để mọi người lựa chọn cho mình trong việc tập luyện được tốt hơn.
  • Việc cải tiến bộ phận tập chân trở nên thuận tiện và đơn giản hơn rất nhiều, bạn có thể tập chân, tập tay, tập cơ bắp chỉ với một thao tác gắn các bộ phận sao cho phù hợp.

Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-FAMALLT5-giảm-15-đơn-từ-30k-BG-Máy-tập-cơ-bụng-đa-năng-cao-cấp-siêu-rẻ-New-Six-Pack-Care-KM-2018-i.20523445.224811871

Máy tập đa năng New Six Pack Care
Máy tập đa năng New Six Pack Care
Máy tập đa năng New Six Pack Care
Máy tập đa năng New Six Pack Care

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy