Máy tập đa năng OneTwoFit

Luyện tập thường xuyên với Máy tập đa OneTwoFit sẽ có tác dụng làm cơ thể của bạn trở nên thon gọn, giảm cân, giảm mỡ thừa nhanh chóng. Sản phẩm này có thể được sử dụng cho các bài tập bụng, rèn luyện sức mạnh, bài tập chân, ngồi dậy, chống đẩy, và phù hợp cho nhiều dịp khác nhau, bao gồm cả nhà, văn phòng, và thậm chí là cà phê. Không cần nhiều không gian.


Ưu điểm nổi bật:

  • Sử dụng thép dày thương mại, nó vượt qua tất cả các bài kiểm tra trọng lượng để đảm bảo an toàn cho mỗi bài tập.
  • Thiết kế khung độc đáo, sử dụng cấu trúc hình tam giác và sử dụng thép chịu lực chất lượng cao bền và chắc. Tất cả những điều này đều rất quan trọng trong quá trình tập luyện của bạn
  • Được thiết kế với 7 vị trí lưng và 3 vị trí ngồi, thích hợp cho các bài tập toàn thân, bạn có thể điều chỉnh vị trí phù hợp với mình và tự động khóa bằng cách kéo chốt nhanh chóng.
  • Tựa lưng và mặt ngồi nâng cấp được làm bằng da và có đệm mút mềm. Nó làm cho bạn cảm thấy rất thoải mái khi thực hiện bất kỳ bài tập nào.
  • Băng ghế dài có thể gập lại OneTwoFit, dễ mang theo, không cần lắp ráp. Sau khi tập, bạn có thể đặt nó vào góc hoặc gầm giường.

Link mua hàng: shopee.vn/OneTwoFit-ghế-tập-tạ-có-thể-điều-chỉnh-thể-gập-xuống-đa-chức-năng-thích-hợp-cho-bài-tập-toàn-thân-OT112-i.276891552.11418757950

Máy tập đa năng OneTwoFit
Máy tập đa năng OneTwoFit
Máy tập đa năng OneTwoFit
Máy tập đa năng OneTwoFit

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy