Mitsubishi Attrage: 380 triệu đồng

Là mẫu xe ô tô có mức giá rẻ nhất phân khúc Sedan hạng B, Mitsubishi Attrage sở hữu mức giá khởi điểm chỉ từ 380-490 triệu đồng. Tại một số thị trường nước ngoài, Mitsubishi Attrage được xem là phiên bản sedan của dòng xe hatchback Mirage đã được nhà phân phối Vinastar giới thiệu trước đó tại Việt Nam. Chính vì thế, Attrage sẽ có thiết kế nội thất, trang bị tiện nghi, động cơ cùng các thông số vận hành tương đương với người anh em Mirage.


Mitsubishi Attrage là một dòng xe sedan có thiết kế rất thực dụng, hướng đến sự tiện lợi và phục vụ như cầu di chuyển của khách hàng chứ không cầu kỳ và hoa mỹ. Kiểu dáng bên ngoài của Attrage không được nhiều người đánh giá cao bởi thiết kế của nó khá cầu toàn và đơn điệu, đúng chất xe Nhật. Tuy nhiên, với những khách hàng thích ăn chắc mặc bền thì thiết kế này lại tỏ ra phù hợp, đơn giản và không quá phô trương như các mẫu xe Hàn Quốc. Mitsubishi Attrage sở hữu kích thước tổng thể theo chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.305 x 1.670 x 1.515mm, chiều dài cơ sở của xe đạt 2.550mm. Sở hữu cho mình thiết kế đầu xe siêu đẹp lấy ý tưởng từ mẫu xe 7 chỗ đang hot là Mitsubishi Xpander. Cụm tản nhiệt của xe ô tô giá rẻ Mitsubishi Attrage nổi bật với 2 đường mạ crom tạo hình thành hình chữ X siêu độc đáo và hầm hố. Cụm đèn pha của xe được tạo hình tia chớp khá hiện đại kết hợp với 2 hốc hút gió ở phía dưới cho cái nhìn trực diện được bắt mắt hơn. Phần cản trước được thiết kế nhô ra phía ngoài một chút giúp phần đầu xe thể thao hơn rất nhiều. Thân xe khá khỏe khoắn với một vài đường gân dập nổi bắt đầu từ các vòm bánh xe trước và kết thúc ở phía sau đuôi xe. Trang bị ngoại thất của Mitsubishi Attrage (bản tiêu chuẩn) có thể kể đến như: Đèn pha halogen phản xạ đa hướng, gương chiếu hậu gập/chỉnh điện, tản nhiệt viền crom sang trọng, gạt mưa theo tốc độ lái xe, đèn phanh lắp trên cao, đèn hậu LED. Cũng giống như thiết kế bên ngoài, không gian bên trong cabin Attrage được thiết kế rất thực dụng và tiện lợi, nhắm đến mục đích phục vụ đúng nhu cầu cho người sử dụng.


Thiết kế nội thất của Attrage tạo ấn tượng tốt với người dùng nhờ sự rộng rãi của khoang xe với mái vòm cao ráo thoáng đãng, mang lại không gian thoải mái cho hành khách. Trong thực tế, một người cao khoảng 1m75 có thể ngồi thoải mái ở hàng ghế phía trước lẫn phía sau với khoảng cách từ đầu lên trần xe (headroom) khá thoáng, đây là một điểm mạnh của một chiếc xe cỡ nhỏ như Attrage.

Mitsubishi Attrage: 380 triệu đồng
Mitsubishi Attrage: 380 triệu đồng
Mitsubishi Attrage: 380 triệu đồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy