Suzuki Ertiga: 539 triệu đồng

Suzuki nổi tiếng với những mẫu xe ô tô giá rẻ nhưng chất lượng mà những mẫu xe này mang đến nhận được rất nhiều lời nhận xét tích cực từ phía người dùng. Là mẫu xe hybrid đầu tiên trong phân khúc MPV giá rẻ tại Việt Nam. Nâng cấp mới này giúp Ertiga trở thành chiếc 7 chỗ có mức tiêu thụ xăng tốt nhất. Đặc biệt dù đã điều chỉnh nhưng giá xe Ertiga mới cũng vẫn thấp nhất phân khúc.


Suzuki Ertiga phiên bản mới nhất đã rũ bỏ đi những đường nét thiết kế già dặn của mình mà thay vào đó là các chi tiết trẻ trung, thanh thoát hơn trước rất nhiều. Sở hữu cho mình kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.395 x 1.735 x 1.690 (mm) cùng chiều dài cơ sở đạt 2.740mm. Về thiết kế, Suzuki Ertiga sở hữu tổng thể xe khá thanh thoát, các chi tiết trên xe được đơn giản hóa nhằm mang đến thiết kế gọn gàng hơn. Đầu xe Suzuki Ertiga nổi bật với cụm tản nhiệt mạ crom sang trọng kết hợp với 2 đèn pha dạng bóng kép ở bên trong. Đuôi xe phía sau cũng khá thể thao với cụm đèn hậu dạng chữ L kết hợp với cánh lướt gió ở phía trên mang đến cảm giác thể thao hơn cho góc nhìn từ phía sau. Trang bị ngoại thất của Suzuki Ertiga có thể kể đến như: đèn pha Halogen-Projector, đèn LED chạy ban ngày, đèn hậu LED, gương chiếu hậu cùng màu thân xe. Nói về nội thất, cho tới thời điểm hiện tại, chưa một người dùng nào bày tỏ thái độ khó chịu về độ rộng rãi và thoải mái của Suzuki Ertiga từ lúc mẫu xe này được giới thiệu tại Việt Nam. Với chiều dài trục cơ sở lên đến 2.740 mm, nhìn chung không gian bên trong Suzuki Ertiga khá rộng rãi. Đây là một trong những điểm cộng lớn của mẫu MPV 7 chỗ hạng B này. Ghế tích hợp chức năng trượt và ngả lưng ở cả hai phía, gối tựa đầu rời. Riêng ghế lái bản Ertiga Sport thêm điều chỉnh độ cao. Một nâng cấp đáng chú ý là hàng ghế trước được bố trí tỳ tay, giúp người lái đỡ mỏi khi chạy xe đường dài.


Suzuki Ertiga sử dụng động cơ xăng có dung tích 1.5L, 4 xilanh thẳng hàng, 16 van cho công suất vận hành tối đa 103 mã lực, momen xoắn cực đại 138 Nm và đi kèm với động cơ này là 2 hộp số tự động 4 cấp và số sang 5 cấp. Hệ thống an toàn trên Suzuki Ertiga có thể kể đến như: 2 túi khí, chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, cảnh báo thắt dây an toàn, ghế trẻ em ISOFIX, khóa an toàn trẻ em,...

Suzuki Ertiga: 539 triệu đồng
Suzuki Ertiga: 539 triệu đồng
Suzuki Ertiga: 539 triệu đồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy