Mitsubishi Mirage: 380,5 triệu đồng

Mirage là mẫu hatchback phân khúc B của hãng xe Mitsubishi ra đời năm 1978. Đến nay, mẫu xe này đã trải qua 6 thế hệ và với các tên gọi khác nhau như Colt, Lancer, Space Star…. Mitsubishi Mirage đời mới nhất thuộc thế hệ thứ 6 và là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời. Mẫu xe Nhật Bản này được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với những mẫu xe 5 cửa cùng phân khúc như Mazda 2, Toyota Yaris, Ford Fiesta… Bên cạnh đó, vì có mức giá bán rẻ nên Mitsubishi Mirage còn cạnh tranh luôn với cả những mẫu xe hatchback hạng A như: Kia Morning, Hyundai Grand i10, Chevrolet Spark…


Về thiết kế ngoại thất, mẫu xe ô tô Mitsubishi Mirage mới được người dùng đánh giá khá cao ở thiết kế trẻ trung và hiện đại. Mẫu hatchback này mang đến cho người dùng một danh sách khá dài các màu ngoại thất để lựa chọn như màu bạc, màu ánh kim, màu xám, màu xanh, màu trắng ngọc trai, màu đen, màu cam và đỏ ánh kim. Mặc dù thuộc phân khúc hạng B, tuy nhiên kích thước tổng thể của Mitsubishi Mirage được đánh giá khá nhỏ. Với kích thước này, nhiều người đánh giá xe Mitsubishi Mirage phù hợp để xuất hiện trong phân khúc hạng A hơn. Cụ thể, mẫu xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 3.795 x 1.665 x 1.510 mm cùng khoảng sáng gầm xe 160 mm. Với kích thước nhỏ gọn này, Mirage hoàn toàn có thể di chuyển dễ dàng trong các khu vực nội thành hoặc những tuyến đường chật hẹp đông đúc. Đánh giá xe Mitsubishi Mirage về thiết kế đầu xe, mẫu hatchback của Nhật này sở hữu phần đầu khá đẹp mắt so với mặt bằng chung. Xét về thiết kế thân xe, Mitsubishi Mirage với chiều dài trục cơ sở khá khiêm tốn so với một mẫu xe hạng B. Do đó, mẫu xe này có phần thân khá ngắn. Tuy nhiên, các kĩ sư của Mitsubishi đã phần nào gỡ gạc lại các thiếu sót trên mẫu xe này thông qua các đường gân nổi bật đi kèm thiết kế khí động học trên thân. Nội thất xe ô tô Mitsubishi Mirage được đánh giá khá tiện nghi và gần gũi với các dòng xe khác của hãng. Xe sở hữu một không gian nội thất khá rộng rãi và thoải mái cho người dùng nhờ kiểu bố trí các chi tiết trong khoang cabin khoa học và gọn gàng.


Mitsubishi thậm chí còn làm cho mẫu xe hơi cỡ nhỏ của mình trở nên rẻ tiền hơn khi sử dụng vật liệu thiết trong một vài chi tiết nội thất. Trên tất cả các phiên bản, Mitsubishi Mirage đều sử dụng khối động cơ dung tích 1.2L. Khối động cơ này đi kèm hộp số sàn 5 cấp và hộp số vô cấp CVT. Theo thông số kĩ thuật Mitsubishi Mirage được nhà sản xuất công bố, mẫu xe cho công suất tối đa 78 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 100Nm.

Mitsubishi Mirage: 380,5 triệu đồng
Mitsubishi Mirage: 380,5 triệu đồng
Mitsubishi Mirage: 380,5 triệu đồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy