Mitsubishi Mirage - 380,5 triệu đồng

Mitsubishi Mirage là một trong những mẫu xe ô tô giá rẻ thuộc phân khúc đô thị cỡ nhỏ. Điều đáng chú ý, Mitsubishi Mirage vừa mới được hãng xe của Nhật nâng cấp lại về mặt ngoại thất cách đây không lâu.


Ngoại thất của Mitsubishi Mirage được thiết kế với bộ tản nhiệt hẹp hơn và 2 thanh ngang được sơn đỏ mang tính chất trang trí cho đầu xe đem lại cảm giác trông gọn gàng và hiện đại hơn. Đuôi xe Mirage cũng đã được làm lại với cụm đèn hậu mới khá bắt mắt và ống xả giả phía dưới đuôi xe. Khoang cabin của xe còn tỏ ra khá tiện dụng với các trang bị như: vô lăng trợ lực lái điện, khóa cửa trung tâm, lọc gió điều hòa, đèn báo tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống âm thanh CD/AUX/USB/Bluetooth ghế lái chỉnh tay 6 hướng,... Động cơ sử dụng trên Mitsubishi Mirage là động cơ xăng có dung tích 1.2L, phun xăng đa điểm, cho công xuất vận hành tối đa 78 mã lực, momen xoắn cực đại 100 Nm đi kèm là hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động CVT (vô cấp). Điều này giúp cho việc di chuyển trở nên tiết kiệm nhiên liệu và dễ dàng hơn.


Không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn mang lại cảm giác thoải mái và tiện lợi khi di chuyển trong thành phố. Với giá thành rẻ và thiết kế hiện đại, Mitsubishi Mirage xứng đáng là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang làm công việc văn phòng.

Mitsubishi Mirage - 380,5 triệu đồng
Mitsubishi Mirage - 380,5 triệu đồng
Mitsubishi Mirage - 380,5 triệu đồngc
Mitsubishi Mirage - 380,5 triệu đồngc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy