Vinfast Fadil - 425 triệu đồng

Vinfast Fadil là mẫu xe ô tô giá rẻ nằm cùng phân khúc với Hyundai i10 và Kia Morning. Được sản xuất tại Việt Nam, với các chương trình khuyến mãi, ưu đãi liên tục đã giúp mẫu xe này nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khách hàng Việt.


Về thiết kế, Vinfast Fadil sở hữu phần đầu xe độc đáo với một đường crom ôm trọn logo chữ V của hãng mang đến sự hiện đại và sang trọng cho cái nhìn trực diện. Cụm đèn pha của Vinfast được thiết kế khá to và dài ôm trọn đầu xe, tạo cái nhìn tròn trĩnh. Khoang nội thất của Vinfast Fadil cũng được đánh giá rất cao về mặt thiết kế, bảng taplo của Fadil hoàn toàn có thể so kèo tay đôi cùng với một số mẫu xe khác trong cùng phân khúc. Trang bị tiện nghi trên Vinfast Fadil bản tiêu chuẩn có thể kể đến như: Ghế ngồi bọc da, ghế lái chỉnh cơ 6 hướng / các ghế còn lại chỉnh cơ 4 hướng, vô lăng chỉnh cơ 2 hướng, AM/FM/MP3, 6 loa. Động cơ của Vinfast Fadil là động cơ xăng 1.4L, 4 xi lanh thẳng hàng cho công suất vận hành 98 mã lực, momen xoắn cực đại 128Nm, đi kèm là hộp số tự động CVT. Hệ thống an toàn trên mẫu xe ô tô giá rẻ Vinfast Fadil cũng rất đầy đủ.


Vinfast Fadil không chỉ sở hữu thiết kế ngoại thất đẹp mắt, nội thất tiện nghi mà còn có giá thành phù hợp với túi tiền, đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn mà các anh, chị, em làm công việc văn phòng có thể cân nhắc.

Vinfast Fadil - 425 triệu đồng
Vinfast Fadil - 425 triệu đồng
Vinfast Fadil - 425 triệu đồng
Vinfast Fadil - 425 triệu đồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy