Mixue Hồ Tùng Mậu

top 5
Phan Thị Hoàng Diễm

Chắc chắn cái tên Mixue đã không còn xa lạ gì đối với các tín đồ nghiện “cà kê”, “tà tưa” hiện nay. Menu Mixue phong phú, đa dạng, giá thành còn cực kỳ hợp lý đã khiến giới trẻ “phát cuồng” vì thương hiệu này. Có hai vị kem Mixue được nhiều người yêu thích nhất là kem matcha Mixue và kem nguyên vị Mixue. Kem matcha Mixue đậm đà vị trà xanh, hòa cùng vị ngậy của sữa ngon tuyệt. Trong khi đó, kem nguyên vị Mixue đậm hương vani thơm lừng, siêu kích thích vị giác. Đặc biệt, phần vỏ ốc quế bên ngoài siêu giòn – không chỉ các bạn nhỏ mà đến cả người lớn cũng thích mê.


Nếu muốn ăn thêm topping hoa quả, bạn có thể thử sữa kem lắc đào Mixue – một sự kết hợp vừa vừa vặn và thú vị giữa trà sữa, kem và hoa quả. Từng miếng đào hồng thanh mát, thạch đào dai dai kết hợp cùng trà ô long đậm vị có thể đem lại sự tỉnh táo cho bạn trong suốt một ngày dài.

Super Sundae Mixue trân châu đường đen là món được các tín đồ hảo ngọt cực kỳ yêu thích trong menu Mixue. Sundae Mixue bao gồm các vị dâu tây, chocolate, xoài, lô hội và đặc biệt là trân châu đường đen. Tất cả đều có phần kem base phía dưới giống nhau, khác ở phần topping hoa quả và siro phía trên. Kem Mixue thì vẫn đỉnh chóp, thơm – ngậy – béo nhưng ngọt vừa phải. Hai vị Sundae Mixue được nhiều người mê mẩn nhất là dâu tây và xoài. Vì có thêm siro thơm ngọt nên món ăn này đích thị dành cho hội nghiện đồ ngọt rồi. Còn chờ mà không ghé đến Mixue để thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 17 Hồ Tùng Mậu, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0376 761 717
Fanpage: www.facebook.com/nghetinh.mixue/
Giờ mở cửa: 09:00–22:00
Mixue
Mixue
Mixue
Mixue

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy