Sữa chua cô Oanh Cơ sở Vinh

top 1
Phan Thị Hoàng Diễm

Dù xuất hiện đã lâu thế nhưng vào những ngày nắng nóng, oi bức thì một cốc sữa chua trân châu mát lạnh với nhiều hương vị khác nhau là món ăn được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Vậy đi đâu để ăn sữa chua vừa ngon vừa rẻ? Toplist xin phép gợi ý cho bạn Sữa chua cô Oanh Cơ sở Vinh để giải nhiệt những ngày nắng nóng. Đơn vị này rất được lòng thực khách bởi hương vị thơm ngon đặc biệt. Ngoài ra, giá cả lại vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người.


Lần đầu tiên đến đây, bạn sẽ bị hấp dẫn bởi không gian tiệm xinh xắn, mộc mạc tạo cảm giác thân thiện, gần gũi. Quán lấy tông vàng làm chủ đạo, được trang trí nhẹ nhàng, bắt mắt bằng những bức tranh hay các hình vẽ dễ thương trên tường, rất thích hợp cho những bạn yêu thích check in.

Đặc trưng của Sữa chua cô Oanh có lẽ chính là món sữa chua “cực đỉnh” với nhiều hương vị khác nhau, ăn khác biệt hoàn toàn với các quán sữa chua khác. Sữa chua dẻo mát lạnh, xắt miếng vừa ăn, vị chua nhẹ, ăn kèm cùng trân châu vuông ngọt ngọt, dai dai chan ngập nước cốt dừa béo ngậy thơm lừng. Đảm bảo bạn chỉ cần ăn một lần là nghiện luôn nhé! Nếu bạn muốn đổi vị, tiệm còn có rất nhiều hương vị khác cho bạn lựa chọn như: sữa chua trân châu cacao, sữa chua trân châu dâu, sữa chua trân châu xoài, sữa chua trân châu Kiwi, sữa chua trân châu Việt Quất… Ngoài ra quán còn có những món ăn để bạn có thể nhâm nhi cùng hội bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 57 Duy Tân, Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0917 308 789
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063731280238
Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
Sữa chua cô Oanh
Sữa chua cô Oanh
Sữa chua cô Oanh
Sữa chua cô Oanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy