Nhà phân phối Kem Tràng Tiền since 1958 tại Nghệ An

Kem Tràng Tiền thành lập năm 1958. Tên gọi cũng chính là nơi đầu tiên kem được bán và sản xuất - "Tràng Tiền". Từ đó tới nay, qua bao thăng trầm cùng sự phát triển của thời đại, Kem Tràng Tiền vẫn đang tồn tại và tiếp tục phát triển. Và hiện nay đơn vị đã có nhiều nhà phân phối trên khắp các tỉnh thành ở Việt Nam. Thương hiệu nổi tiếng này đã có mặt tại thành phố Vinh, khiến cho các tính đồ mê ngọt thỏa sức đam me. Kem Tràng Tiền rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã vag hương vị:

  • Kem ốc quế
  • Kem que
  • Kem mochi
  • Kem hộp
  • Kem tươi
  • Chè Tràng Tiền

Công đoạn làm kem rất công phu và cần mẫn. Việc tổng hợp những công thức quan trọng nhất từ những nguyên liệu thơm ngon đã được chọn lọc kỹ lưỡng để tạo nên hương vị riêng không lẫn vào đâu được của món kem Hà Nội trứ danh: đậu xanh thái nhỏ, cốm xanh non, dừa tươi sợi trắng hay khoai môn béo ngậy… vừa được đưa vào thế giới ẩm thực.

Khi các nguyên liệu đã đủ nguội, đã đến lúc đổ chúng vào khuôn và để đông lạnh trong bồn nước muối. Sau đó, những que kem được làm khô và đóng gói trong tủ đá trong những chiếc hộp vuông vắn. Từ đây, món Kem Tràng Tiền mát lạnh này đã sẵn sàng để giao cho du khách…

Và ngay cả trong thời hiện đại, dù có sự hỗ trợ của nhiều loại máy móc tiên tiến nhưng người làm kem Tràng Tiền vẫn ưu ái những công đoạn thủ công. Các cô, các chú vẫn cần mẫn sàng, nhặt từng hạt cốm tươi xanh, người thợ cẩn thận, tỉ mỉ tách lòng đỏ để không lẫn lòng trắng. Người thì miệt mài thái khoai, người thì tỉ mẩn lọc sợi dừa. Tất cả những người làm kem Tràng Tiền đều gắn bó lâu dài tại nơi làm việc, ngày nào cũng làm đi làm lại một công việc nhưng ai nấy đều vui vẻ, hào hứng và không nỡ rời xa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 06 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0986 362 745
Email: Anhgl.mt@gmail.com
Website: https://kemtrangtien.vn/
Fanpage: www.facebook.com/kemtrangtiensince1958nghean
Kem Tràng Tiền
Kem Tràng Tiền
Kem Tràng Tiền
Kem Tràng Tiền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy