Mộc Châu - Vùng đất bốn mùa đều đẹp

Có thể bạn không tin, nhưng Mộc Châu quả là vùng đất gây thương nhớ bởi không khí dễ chịu, quang cảnh bốn mùa tuyệt đẹp và người dân bản địa thì lại cực thân thiện.


Mùa xuân đến cũng là lúc Mộc Châu được phủ một màu trắng xóa bởi những đồi hoa mận. Dọc khắp các con đường nối vào các bản Nà Ka, hay Phiêng Cành, những cánh hoa mận bung nở tạo nên một bức tranh lãng mạn đến nao lòng. Rồi chẳng mấy chốc khi hạ sang, người ta lại nhớ về Mộc Châu với những trái mận chín đỏ, căng mọng và ngọt lịm. Đến mùa thu, người ta lại nô nức lên Mộc Châu để ngắm những cánh đồng hoa cải bạt ngàn, đẹp đến say mê cộng thêm phiên chợ tình và cái Tết độc lập của dân tộc Mông ngày mùng 2/9. Nhiêu đó thôi đã đủ chứng minh Mộc Châu là mảnh đất đáng để đến một lần trong đời.


Bên cạnh vẻ đẹp từng mùa nhờ thiên nhiên, Mộc Châu còn có những địa danh tạo nên nét đặc trưng của vùng đất này. Ai lên đây cũng phải ghé qua đồi chè trái tim, đón bình minh bên Rừng thông Bản Áng thơ mộng, hay ghé qua cửa khẩu Loóng Sập, check-in tại cột mốc đánh dấu ranh giới giữa nước ta với nước bạn Lào…Thử nghĩ xem, Mộc Châu đẹp như vậy, chưa từng đến liệu bạn có tiếc không?

Mộc Châu những ngày đầu xuân
Mộc Châu những ngày đầu xuân
Mộc Châu
Mộc Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy