Sapa - Thị trấn trong sương.

Từ lâu, Sapa đã nổi tiếng bởi vẻ đẹp sầm uất, bởi con người và cảnh sắc nơi đây. Từ khi có cáp treo lên đỉnh Fansipang, nóc nhà của Đông Dương kèm theo sự tập trung phát triển du lịch của tỉnh Lào Cai, Sapa ngày càng thu hút lượng khách du lịch khổng lồ đến thăm thị trấn nhỏ xinh này. Vậy có gì đặc biệt ở Sapa?


Trước tiên, về khí hậu, ở vị trí địa lý khá cao nên Sa Pa luôn có thời tiết mát mẻ, kể cả mùa hè, bạn cũng cần mang theo áo khoác mỏng, còn đến mùa thu đông thì không khí cực lạnh. Sapa còn nổi tiếng là địa danh có tuyết đầu tiên ở Việt Nam. Những năm gần đây, tầm cuối tháng 12, đầu tháng 1, thường có một đợt không khí cực lạnh tràn về khiến cho các tỉnh vùng cao xuất hiện băng giá và tuyết rơi. Nếu mong muốn được ngắm tuyết thì bạn nên đến Sa Pa vào thời điểm kể trên nhé, theo dõi dự báo thời tiết để săn tuyết thành công hơn.


Cảnh vật Sapa khá sầm uất. Khu trung tâm thị trấn chủ yếu là các gian hàng lưu niệm đồ thổ cẩm đặc trưng của vùng miền. Hình ảnh đặc trưng cho trung tâm thị trấn chính là nhà thờ đá Sa Pa với kiến trúc cổ xưa, đẹp và nổi bật luôn là địa điểm check in đầu tiên khi đặt chân đến thị trấn này. Vòng quanh thị trấn, còn có các địa điểm tham quan vô cùng đặc sắc và thú vị như Cổng trời, Thác bạc, khu du lịch Hàm Rồng, các bản trong thị trấn như Cát Cát, Tả Văn, Tả Phìn… Một dịch vụ khá nổi tiếng ở các bản của Sapa đó chính là tắm lá người Dao đỏ, nhớ trải nghiệm nhé.


Nhắc đến Sapa không thể không kể đến đỉnh núi Fansipang, nóc nhà Đông Dương. Hiện nay, đã có cáp treo để lên được đỉnh núi chứ không cần leo bộ mất 2 ngày trời nên khá tiết kiệm thời gian và tiện lợi cho khách du lịch. Giá vé với trẻ em cao từ 1m đến 1m3 là 300.000 đồng, còn từ 1m3 trở lên là 600.000 đồng. Lên đến khu vực Fansipang Leggend bạn sẽ vô cùng thích thú vì được ngắm nhìn biển mây bồng bềnh đẹp ngất ngây.

Toàn cảnh Sapa chìm trong mây trời
Toàn cảnh Sapa chìm trong mây trời
Sapa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy