Mua máy hút sữa kém chất lượng

Máy hút sữa được xem là vật dụng không thể thiếu với các mẹ bỉm sữa, hỗ trợ mẹ chăm sóc và nuôi con dễ dàng hơn. Tuy nhiên có nhiều mẹ vì ham rẻ mà chọn mua các sản phẩm giả kém chất lượng mà không hề hay biết. Vậy sử dụng máy hút sữa kém chất lượng sẽ mang lại nhiều tác hại cho cả mẹ và bé.


Với bất kỳ sản phẩm chăm sóc sức khỏe nào thì quý khách hàng cũng luôn cần cẩn thận trong lựa chọn và sử dụng, và nhất là với các sản phẩm dùng cho mẹ và bé thì càng phải thận trọng hơn nữa. Việc mua máy vắt sữa giả kém chất lượng, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng là điều cần thiết phải tránh để đảm bảo sức khỏe cho cả hai mẹ con. Máy hút sữa giả kém chất lượng thường được làm từ các chất liệu không an toàn, có thể chứa nhiều chất độc hại có thể gây hại cho sức khỏe người dùng. Nó có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng sữa, bé bú về lâu về dài sẽ rất nguy hại cho sức khỏe. Bé cũng không đảm bảo đạt được sự phát triển tối đa về thể chất và trí não.


Thêm vào đó, máy hút sữa giả kém chất lượng có lực hút kém, kết quả không hút được lượng sữa như mẹ mong muốn. Mẹ tốn tiền mua một sản phẩm kém chất lượng mà không đem lại hiệu quả gì. Động cơ hoạt động của máy kém chất lượng cũng sẽ rất ồn ào gây khó chịu cho cả mẹ và bé khi mẹ hút sữa. Bên cạnh hiệu quả hút sữa thì máy hút sữa chính hãng còn được xem là công cụ giúp mát xa và bảo vệ bầu ngực căng tròn của mẹ sau sinh. Tuy nhiên với máy hút sữa kém chất lượng thì điều này có thể không đảm bảo. Thậm chí chúng có thể gây đau nhức khi hút sữa vì các tính năng chưa hoàn thiện.

Mua máy hút sữa kém chất lượng
Mua máy hút sữa kém chất lượng
Mua máy hút sữa kém chất lượng
Mua máy hút sữa kém chất lượng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy