Mỹ Châu Pharmacy

top 5
Nguyên Nguyên

Mỹ Châu đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1987, là công ty cung cấp đa dạng các loại thuốc với giá tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng thuốc. Các dược sĩ tại nhà thuốc Mỹ Châu luôn tư vấn tận tình cho người bệnh những loại thuốc họ đang quan tâm, sử dụng một cách chu đáo và dễ hiểu nhất.


Hơn nữa, Mỹ Châu còn hỗ trợ tư vấn qua đường dây nóng hoặc online qua website của nhà thuốc. Những loại thuốc đã mua qua một lần, bạn có thể tìm kiếm trên website của Mỹ Châu và đặt mua ngay tại web, nhà thuốc sẽ vận chuyển thuốc đến cho bạn trong thời gian sớm nhất. Các nhóm sản phẩm của nhà thuốc: Dược phẩm và dụng cụ y tế, vitamin và thực phẩm chức năng, mỹ phẩm Chăm sóc cá nhân, thực phẩm và thức uống, sản phẩm dành cho mẹ và bé, sản phẩm dành cho nam giới, các loại thuốc nhập khẩu...


Nhà thuốc Mỹ Châu cũng mở rộng hợp tác với nhiều nhà đầu tư lớn nhằm mở rộng đến 80 cửa hàng bán lẻ dược phẩm tiêu chuẩn trên khắp các tỉnh, thành phố của cả nước. Kết hợp với những lợi thế sẵn có: bán thuốc lẻ theo giá sỉ, thương hiệu uy tín lâu đời và gần đây là siêu thị thuốc online, dịch vụ giao thuốc tận nhà, Mỹ Châu hướng đến xây dựng thương hiệu chăm sóc sức khỏe cộng đồng hàng đầu tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 352 đường Nguyễn Văn Công, P. 3, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0899 791 368

Website: https://nhathuocmychau.com/

Fanpage: www.facebook.com/nhathuocmychau/

Nhà thuốc Mỹ Châu
Nhà thuốc Mỹ Châu
Mỹ Châu Pharmacy
Mỹ Châu Pharmacy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy