Nhà thuốc FPT Long Châu

top 1
Mai Tuyet Nguyen

Tọa lạc tại các vị trí trung tâm TP HCM, Nhà thuốc Long Châu - Thành viên tập đoàn FPT là chuỗi nhà thuốc lớn nhất thành phố với hệ thống nhà thuốc phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Thành lập từ năm 2007, trải qua nhiều năm phát triển, nhà thuốc FPT Long Châu đã trở thành địa chỉ uy tín cung cấp dược phẩm cho người dân khu vực.


Tại sao nên chọn Long Châu để mua thuốc: Sở hữu danh mục thuốc chính hãng vừa đa dạng, phong phú lại vừa chuyên sâu, là chuỗi nhà thuốc cung cấp đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện. Long Châu có đầy đủ các loại thuốc để có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng. Với kinh nghiệm và chuyên môn cao với 4 tiêu chí: đúng thuốc, đúng liều, đúng cách và đúng giá. Sản phẩm đúng chất lượng với giá thấp hơn so với thị trường chung, tương đương với giá bán sỉ. Giao hàng cực nhanh trong khu vực TP .HCM và chuyển hàng đến tận nhà tại các tỉnh thành khác. Chỉ cần đọc SĐT hoặc giữ lại hóa đơn, bạn sẽ được đổi trả/hoàn tiền đã mua trong vòng 30 ngày (sản phẩm nguyên vẹn, chưa có dấu hiệu bóc).


Với Nhà Thuốc FPT Long Châu, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng sản phẩm và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho mọi người. Long Châu cũng đang dần hiện đại hóa bản thân nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng với những dịch vụ đặt hàng, giao hàng trực tuyến và gần đây nhất là ứng dụng điện thoại Long Châu - Chuyên gia thuốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số D18/24 đường Võ Văn Vân, X. Vĩnh Lộc B, H. Bình Chánh, TP. HCM
  • Số 6/60 đường Trưng Nữ Vương, KP. 5, TT. Hóc Môn, H. Hóc Môn, TP. HCM
  • Số 158A đường Cô Giang, P. Cô Giang, Q. 1, TP. HCM
  • ...

Điện thoại: 1800 6928

Website: https://nhathuoclongchau.com/

Fanpage: www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau/

Nhà Thuốc FPT Long Châu
Nhà Thuốc FPT Long Châu
Nhà Thuốc FPT Long Châu
Nhà Thuốc FPT Long Châu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy