My Tram Beauty Academy

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp tại Buôn Ma Thuột, My Tram Beauty Academy là một cái tên uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu phun xăm môi thẩm mỹ.


Dịch vụ phun môi tại My Tram Beauty Academy chủ yếu sử dụng công nghệ châu Âu mới nhất với các quy trình kĩ thuật hiện đại để tạo màu tự nhiên cũng như trị thâm cho khách hàng sử dụng liệu trình phun môi. Trước hết, bạn sẽ được tư vấn miễn phí và kiểm tra tình trạng môi để tìm ra phương pháp phun phù hợp cũng như màu phun mà bạn yêu thích. Sau đó, tùy vào tình trạng môi của bạn chuyên viên sẽ giúp bạn trị thâm môi sau đó tiến hành phun môi. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi quá trình này được sử dụng thuốc ủ tê không đau, không sưng và tuyệt đối đảm bảo an toàn y tế cho đôi môi của bạn. Cuối cùng, bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc và đợi môi bóng là bạn đã có một đôi hoàn hảo rồi.


Liệu trình phun môi tại My Tram Beauty Academy cam kết đảm bảo thời gian ngắn, kết quả tối ưu, môi sau khi bong sẽ lên màu tự nhiên, bóng khỏe, không bị sỉn, không phai màu và đặc biệt không cần nghỉ dưỡng sau phun.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 41 Lý Tự Trọng, phường Tân An, tp Buôn Ma Thuột.

Holtine: 0847 979 000 - 0916 461 667

Tiktok: metbrows.studio

Email: mytramnguyenn@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/mi.tram.1614

My Tram Beauty Academy
My Tram Beauty Academy
My Tram Beauty Academy
My Tram Beauty Academy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy