Thảo Nguyễn Beauty Academy

Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Thảo Nguyễn Beauty Academy trong danh sách này của Toplist ngày hôm nay. Đây là một trong những địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại Buôn Ma Thuột và nhận được nhiều đánh giá tích cực của nhiều chị em phụ nữ trong hầu hết các dịch vụ, trong đó nổi bật lên với dịch vụ xăm, phun môi.


Tại Thảo Nguyễn Beauty Academy có chuyên viên giỏi đã được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm. Họ sẽ là người trực tiếp thực hiện phun môi với quy trình đạt chuẩn, các thao tác khéo léo, chính xác, thiết kế dáng môi hợp khuôn mặt và phong thủy, màu sắc tự nhiên, hiện đại, đảm bảo không sau, không đau, hạn chế xâm lấn nên không gây tổn thương.


Dụng cụ phun được vệ sinh sạch sẽ và nhất là mực phun tại Thảo Nguyễn Beauty Academy có chất lượng cao, chiết xuất từ thiên nhiên thân thiện với cơ thể nên khi phun lên môi màu lên rất chuẩn, đậm màu chứ không nhợt nhạt, rất tự nhiên, và đúng với bảng màu mà bạn đã lựa chọn.


Để có thể mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các chị em, Thảo Nguyễn Beauty Academy còn thường xuyên cập nhật những công nghệ kỹ thuật phun môi mới, an toàn và thật hiệu quả. Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt, spa còn đưa ra mức giá khá phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 90 Trần Nhật Duật, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0942 652 648

Giờ mở cửa: 8:00 – 18:00 (Thứ 2 – Chủ nhật)

Fanpage: https://www.facebook.com/phuongthao.58lequydon.bmt

Thảo Nguyễn Beauty Academy
Thảo Nguyễn Beauty Academy
Thảo Nguyễn Beauty Academy
Thảo Nguyễn Beauty Academy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy