New York, Hoa Kỳ

Hai điều quan trọng để New York là một thành phố với nhà chọc trời: trước hết, tình trạng thiếu đất xây dựng trên đảo Manhattan, và thứ hai, là địa chất thành phố là đá granit cứng, lý tưởng để xây dựng kiến trúc lớn, cao. Tòa nhà Empire State, ở trong khu New York, là cao nhất thế giới. Cảnh quan của thành phố Manhattan có thể nhận ra trong mọi ngóc ngách của thành phố khi đứng trên tòa nhà này.


Trung tâm kinh tế của Mỹ nằm ở NewYork đó cũng là lý do khiến thành phố này có tới hơn 6000 tòa nhà cao tầng và 237 trong số đó là các tòa cao ốc chọc trời nổi tiếng. Du lịch tới New York du khách không khỏi choáng váng trước sự tráng lệ của thành phố hiện đại và giàu có hàng đầu thế giới.

Tòa nhà cao nhất New York cũng như nước Mỹ cao 416m được thay thế cho trung tâm thương mại từng bị khủng bố phá hủy hoàn toàn trước đây. Kiến trúc xây dựng, cách quy hoạch khoa học đã giúp thành phố dù quá nhiều tòa nhà nhưng vẫn sạch sẽ, khang trang tạo nên diện mạo đẳng cấp cho New York và bộ mặt của nước Mỹ.

New York
New York
New York, Hoa Kỳ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy